Kiến tạo giá trị bền vững
    Banner quảng cáo chuyên mục

    Sofa gỗ óc chó sự lựa chọn của đẳng cấp

    Phòng khách không chỉ là trung tâm của căn nhà mà còn thể hiện bộ mặt và phong cách của chủ nhà.Với những không gian phòng khách khác nhau sẽ có những bộ bàn ghế khác nhau.

    Với cuộc sồng hiện đại ngày nay, mọi người thường lựa chon cho mình một căn hộ cao cấp có tầm nhìn đẹp. Cùng với đó là diện tích các căn hộ cũng không được rông cho lắm.

    Thế nên để tao không gian thoáng cũng như mang đến sự sang trọng cho căn phòng, thì các bộ bàn ghế dần được thay bằng những bộ sofa gỗ, thể hiện sự đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà.

    Những bộ sofa được thiết kế sao cho tiết kiệm không gian nhất những vẫn mang lại vẻ xa hoa cho căn phòng.

     

     sofa gỗ tự nhiên óc chó HAS-0416

     

    Hơn thế nữa điều đầu tiên mà một vị khách đến chơi nhà bạn nhìn thấy đó là không gian căn phòng khách. Và để tạo được ấn tượng, điểm nhấn, điểm nổi bật cho căn phòng khách nhà bạn thì đó chắc chắn là bộ sofa gỗ óc chó.

    Tại sao lại như vậy?

    Một bộ sofa bình thường không thể đem lại ấn tượng cuốn hút như sofa gỗ óc chó được. Với màu sắc sang trọng của gỗ óc chó, kèm theo những đường vân mềm mại uốn lượn tạo ra 1 bộ sofa vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt với màu sắc trầm dễ kết hợp với những bộ đệm màu sắc khác nhau, càng làm nổi bật hơn cho căn phòng khách nhà bạn.

    Những bộ sofa óc chó được chúng tôi thiết kế hoàn toàn riêng biệt và phù hợp với không gian căn phòng khách nhà bạn. Tạo cho khách hàng có một không gian phòng khách đẹp và tinh tế nhất. Thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi đem đến chó khách hàng những mẫu thiết kế và sản phẩm tạo không gian đẹp và mang tính thẩm mỹ cao cho căn nhà của bạn.

     

     sofa gỗ tự nhiên óc chó HAS-0413

     

    Nên mua nội thất ở đâu chất lượng?

    Với đội ngũ nhân viên thiết kế có tay nghề và thẩm mỹ cao, nội thất Hà Anh tự hào mang lại cho quý khách hàng những mẫu thiết kế đẹp và ấn tượng. Cùng với đội ngũ thợ gia công tay nghê cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành mộc.

    Chắc chắn sẽ đem lại những sản phẩm sofa gỗ óc chó tốt nhất, đẹp nhất và làm hài lòng khách hàng nhất.

    Không những thế chúng tôi còn tư vấn tận tình thấu đáo cho từng ngóc ngách của căn nhà bạn. Tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa bộ sofa gỗ óc chó với các vật dụng trong phòng, tạo nên một phòng khách vô cùng tráng lệ.

    Trên thi trường hiện nay nguyên liệu gỗ óc chó dùng trong sẳn xuất có 2 loại chủ yếu. Đó là gỗ óc chó tự nhiên và gỗ óc chó công nghiệp.

    Các mẫu sofa gỗ óc chó của hà anh đều được làm từ các tấm gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Nên chất lượng vô cùng tốt, đảm bảo sự chắc chắn và bền đẹp trong quá trính sử dụng. Do đó giá thành  cũng khá cao so với mức thu nhập bình quân. Với các mẫu cao cấp này được kết hợp với chất liệu da thật nên giá thành sẽ tương sứng với chất lượng sản phẩm.

    Bên cạnh đó kết hợp lò xo trong hệ thống đệm cũng tạo nên sự đàn hồi và thoải mái cho những cuộc nói chuyện thêm thân mật hơn. Đem lại sự an toàn cho người sử dụng.

    Nhưng với những quý khách hàng chưa quá sum xuê về tài chính, thì quý khách có thể tham khảo với các mẫu với vẫn chất liệu gỗ nhập khẩu cao câp ấy, kết hợp với các loại da hoặc vải nỉ khác, chất lượng cũng rất tốt mà giá lại phù hợp với nhu cầu và túi tiền của quý vị.

     

     sofa gỗ tự nhiên óc chó HAS-0411

     

    Không chỉ mang lại sự sang trọng, mà bộ sofa gỗ óc chó tự nhiên còn tạo ra không gian thoải mái và thông thoáng gần gũi với thiên cho căn phòng khách nhà bạn. Từng đường vân, góc cạnh cho đến màu sắc, nó mang đến những nét đẹp đầy mạnh mẽ và đẳng cấp. Kiểu dáng khỏe khoắn, trẻ trung tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

    Thiết kế ghế ngồi rộng rãi, thích hợp với những cuộc họp gia đình hay tụ tập bạn bè đông vui. Cách bố trí bộ sofa gỗ óc chó tạo nới có cửa kính, tạo không gian thoáng nhìn thắng ra bên ngoài sẽ cho phòng khách thực sự hòa nhập với thiên nhiên xung quanh căn nhà.

    Ngày nay các mẫu thiết kế chủ yếu bao gồm 1 băng ghế dài, 1 bàn trà, 2 ghế đơn. Ngoài ra Hà Anh còn tùy theo nhu cầu của khách hàng mong muốn để thiết kế sao cho phù hợp với căn phòng nhất. Với chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu, qua bàn tay lành nghề dần tạo thành những băng ghế dạng hộp khối

    Bên hông tay ghế được đục đéo tạo điểm nhấn, đồng thồi cũng tối giản nhất cho việc vệ sinh thật dễ dàng, ít tốn thời gian và sức lực nhất.
    Bàn trà gỗ óc chó được thiết kế đơn giản có thể để nguyên mặt gỗ hay thằng mặt đá hoặc mặt kính đều rất đẹp. Nó cũng tùy thuộc và yêu cầu của khách hàng.

     

    Dưới đây là một sỗ mẫu sản phẩm đẹp cho quý khách hàng tham khảo:

     

    sofa gỗ tự nhiên óc chó HAS-0419
    Sofa gỗ tự nhiên óc chó HAS-0419

    Sản phẩm Sofa gỗ tự nhiên óc chó HAS-0419 của Nội thất Hà Anh - một sự lựa chọn thông minh cho phòng khách của những căn biệt thự.

    Một chút khéo léo trong sắp xếp trong không gian sẵn thì mẫu sofa này sẽ đúng nghĩ trở thành nơi thư giãn và trò chuyện của mọi người trong gia đình cũng như bạn bè, người thân, hoặc đơn giản là nơi hòa ng thiên nhiên và thưởng thức nhưng cuốn sách hay vào cuối tuần nghỉ ngơi...

    Sofa gỗ tự nhiên óc chó HAS-0412 đem đến sự cảm nhận vượt chội:
    - Thiết kế với kiểu dáng ghế khỏe khoắn và trẻ trung tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng,
    - Thiết kế ghế ngồi rộng rãi phù hợp với nhưng cuộc họp gia đình hay những buổi tụ tập đông vui.
    - Với một chút khéo léo bố trí bộ sofa tại nơi có cửa kính nhìn thẳng ra vườn sẽ cho một phòng khách thực sự hòa nhập với thiên nhiên.
    - Ngoài ra sự thông minh trong thiết kế thân sofa thành kệ để sách đã giúp bạn tận dụng không gian, cũng như tiện lợi khi thư giãn, nghỉ ngơi
    - Gỗ óc chó nhập khẩu với màu sắc tự nhiên của gỗ thích hợp với nội thất xung quanh phòng khách.

     

    sofa gỗ tự nhiên óc chó HAS-0418
    Sofa gỗ tự nhiên óc chó HAG-0418

    Sự vượt chội của sản phẩm sofa gỗ tự nhiên óc chó HAG-0418

    Phòng khách là nơi mà mọi sự giao lưu giữa các thành viên trong gia đình với người thân, bạn bè, đồng nghiệp trực tiếp diễn ra, một bộ sofa không chỉ đơn giản mang tính chất trang trí cho phòng khách mà còn là “chất xúc tác” để những câu chuyện thêm phần hưng phấn
    Sử dụng vật liêu gỗ óc chó tự nhiên để thiết kế nội thất cho phòng khách là sự lựa chọn thông mình cho nhưng người thành đạt
    - Thiết kế đơn gian với bàn uống nước xinh xăn kết hợp với đệm mầu đối lắp, tử trang trí, cửa gỗ óc chó…
    - Phù hợp với các căn chung cư cao cấp, diện tích phòng rộng trung bình, phòng khách là một phần nhỏ trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc.

     

    sofa gỗ tự nhiên óc chó HAS-0417
    Sofa gỗ tự nhiên óc chó HAS-0417

     

    Sofa gỗ tự nhiên óc chó HAS-0417 đem lại giá tri vượt trội:

    - Thiết kế với kiểu dáng ghế khỏe khoắn và trẻ trung tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng,
    - Gỗ óc chó nhập khẩu với màu sắc tự nhiên của gỗ thích hợp với nội thất xung quanh phòng khách.
    - Phù hợp với những căn phòng trung cư cao cấp, sự kế hợp hài hòa 2 không gian nội thất phòng khách và phòng bếp.
    - Cùng với sự lựa chọn rèm, sàn màu, màu sơn đối lấp khiến bộ sofa của bạn nổi bật, tạo chú ý khi bước vào căn phòng

     

    Đặc biệt sản phẩm được sản xuất bởi nội thất Hà Anh - một đơn vị đi đầu trong sản xuất nội thất gỗ óc chó nhập khẩu. Chúng tôi cam đoan hoàn 100% giá trị hợp đồng nếu bạn phát hiện ra sự sai lệch trong nguồn gốc xuất sứ.

    Mọi thắc mắc để được tư vấn về nội thất làm từ gỗ óc chó xin vui lòng liên hệ Nội thất Hà Anh điện thoại: 0433.581.656 | Hotline: 0902.261.386



    phone 0902.261.386