Kiến tạo giá trị bền vững
    Banner quảng cáo chuyên mục

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - VẬN CHUYỂN - ĐỔI TRẢ

    Chính sách thanh toán

    Khách hàng thanh toán ngay khi mua hàng tại công ty hoặc showroom.

    Khách hàng thanh toán sau khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng.

     

     

    Chính sách bảo hành

     

    Miễn phí 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu tiên nếu sản phẩm lỗi nhà sản xuất.

     

    Bảo hành 1 đổi 1 hoặc thay mới trong 1 năm đối với phụ kiện.

     

     

     

     

    Chính sách xử lý khiếu nại

    – Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

    – Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

    – Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 5 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng hai bên sẽ tự thương lượng.

     

    Chính sách vận chuyển và giao nhận

    Công ty chúng tôi nhận vân chuyển hàng toàn quốc. Phí vận chuyển sẽ do bên mua thanh toán, trong trương hợp khác hai bên sẽ tự thương lượng.

    Khách hàng liên lạc qua hotline 0902.261.386 hoặc email: info@noithathaanh.vn được báo giá chi phí vận chuyển.

     

    HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

     

    TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI/TRẢ HÀNG

     

    1. Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý

    – Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 24h kể từ ngày nhận hàng, noithathaanh.vn sẽ đổi sản phẩm cho khách.

    –  Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ sản phẩm nguyên đai, chưa mở nắp, chưa sử dụng. Không nhất thiết còn tem mác hay hỏng hộp. Không bị méo mó, biến dạng.

    2. Sản phẩm mua bị lỗi – Quá hạn sử dụng

    –  Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận và thanh toán.

    –  Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi.

     

    3. Sản phẩm không phù hợp với không gian (sản phẩm quá lớn hoặc quá nhỏ so với không gian)

    Trước tiên, hãy dành thời gian tìm hiểu kĩ cách sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

    Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ đổi hàng.

    4. Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

    Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng?

    Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm.

    Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

    Thời gian đổi trả hàng

    Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại hotline để được xác nhận đổi trả hàng.

    Điều kiện đổi trả hàng:

    – Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện

    – Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

    – Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.

    – Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng.

     

    Quy trình đổi trả hàng

    Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó

    – Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi ngay để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng
    Bước 2: Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng xác nhận, sẽ thông báo lịch hẹn nhận đổi trả hàng.