Kiến tạo giá trị bền vững
    Banner quảng cáo chuyên mục

    Nội thất gỗ óc chó - Xu hướng thiết kế nội thất được yêu thích nhất 2020

    Nội thất gỗ óc chó đang dần trở thành một xu hướng
    Sử dụng đồ nội thất gỗ óc chó đang trở thành xu hướng hiện nay. Nhiều gia đình Việt rất ưa chuộng gỗ óc chó. Thế bạn có biết loại gỗ này có xuất xứ như thế nào không? Nào chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!!

     

    Thông tin sơ lược về nguồn gốc của gỗ óc chó
    Cây óc chó có tên khoa học là Juglansregia, thuộc loài thực vật có hoa. Từ xưa cây óc chó thuộc họ Juglandaceae. Trải dài từ Đông Blakan qua các Dãy Himalaya đến Tây Nam của Trung Quốc. Hiện nay có nhiều quốc gia trồng cây óc chó, nhưng gỗ óc chó Mỹ vẫn được đánh giá cao nhất!

    Cây óc chó đã có từ rất lâu đời và hiện đang có nhiều quốc gia trồng trọt

     

    Gỗ óc chó tiếng Anh là Walnut. Nằm trong nhóm gỗ quý loại IV của thế giới! Gỗ rất được ưa chuộng ở khắp các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Ở Việt Nam cây óc chó được người dân trồng ở nhiều nơi như Hà Giang, Lào Cai, Cao Bằng… Khi du nhập vào Việt Nam gỗ óc chó đã hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Nội thất gỗ óc chó nhanh chóng trở thành một trào lưu, được Giới Thượng Lưu săn đón. Không gian căn nhà được trang trí bằng các sản phẩm gỗ óc chó luôn luôn khiến bạn phải say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

     

    Gỗ óc chó có những đặc tính gì mà được mọi người săn đón?
    Vì là một loại gỗ quý và vô cùng giá trị, nên chắc hẳn gỗ óc chó tập hợp rất nhiều ưu điểm.

    Trước hết phải kể đến là nét đẹp tự nhiên xuất sắc mà loại gỗ này mang lại mang trên mình! Một vẻ ngoài hết sức hấp dẫn gỗ óc chó thu hút mọi người bởi tông gỗ trầm ấm lôi cuốn từ dát gỗ màu kem đến tâm gỗ màu nâu nhạt chuyển dần sang socola. Tạo nên những khối gỗ óc chó vô cùng hiện đại.

    Gỗ óc chó nổi bật với vẻ đẹp trầm ấm khó cưỡng cực kì thu hút

     

    Bên cạnh đó còn có vân gỗ hình sóng mềm mại, uyển chuyển. Lả lướt như một bức tranh thiên nhiên vĩ đại vô cùng kỳ thú! Chắc hẳn sẽ khiến nhiều người phải mê mẩn và trầm trồ.

    Màu sắc tự nhiên của gỗ óc chó toát lên vẻ đẹp trang nhã. Các sản phẩm nội thất được làm từ loại gỗ này luôn mang trong mình một vẻ đẹp hoàn mỹ. Đảm bảo sẽ khiến ngôi nhà bạn trở nên vô cùng độc đáo.

     

    Sự bền bỉ dẻo dai chống va chạm của gỗ óc chó
    Ngoài vẻ đẹp mỹ miều đã nêu trên, gỗ óc chó còn mang đến rất nhiều đặc tính tốt bên trong. Tính bền của gỗ có khả năng chống được va chạm mạnh. Dù có xảy ra bất cứ va đập nào cũng không hề gì. Độ bền rất cao được đánh giá qua thời gian dài khả năng uốn cong cực kỳ tốt và độ cứng “Siêu đẳng”. Tất cả khiến gỗ óc chó trở thành một loại gỗ được yêu thích bậc nhất.


    Những sản phẩm phòng khách từ gỗ óc chó hứa hẹn về độ bền cao và chống va đập cực mạnh

     

    Độ dẻo dai và bền bỉ của gỗ óc chó sẽ khiến bạn thật sự kinh ngạc đấy. Không một loại vật liệu nào có thể sánh bằng! Đúng là một loại gỗ tuyệt vời!

     

    Gỗ óc chó còn có ý nghĩa phong thủy
    Bên cạnh hai đặc tính đẹp và bền trên gỗ óc chó còn có ý nghĩa giá trị về mặt phong thủy. Nếu là một người đam mê phong thủy thì không nên bỏ qua loại gỗ này.

    Nội thất gỗ óc chó hay mang lại may mắn tài lộc hạnh phúc cho gia đình. Sử dụng loại gỗ này sẽ được bình an vô sự, mọi chuyện đều “đầu xuôi đuôi lọt”, rất tốt!

    Gỗ óc chó mang nhiều ý nghĩa về mặt phong thuỷ cực kì tốt bà may mắn

     

    Ông bà ta thường nói “có thờ có thiêng có kiêng có lành”. Thế nên đừng bao giờ bỏ qua yếu tố phong thuỷ trong việc lựa chọn các sản phẩm trang trí nội thất. Bởi vì phong thủy chất ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của gia đình bạn đấy!!

     

    Dùng nội thất gỗ óc chó liệu có tốt không?
    Thông tin về gỗ óc chó như trên có khiến bạn say mê loại gỗ này chưa? Bạn có muốn căn nhà của mình được trang trí bằng các nội thất gỗ óc chó?

    Gỗ óc chó được rất nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn sử dụng. Cũng như đã nói trên, gỗ óc chó đẹp bền và tốt cho phong thủy. Vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa an tâm về độ bền của các sản phẩm.

    Nằm trong top đầu những vật liệu được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Ở các nơi sang trọng và hiện đại không thể thiếu sự có mặt của gỗ óc chó. Thế nên không có lý do gì để bạn phải ngần ngại mà không tậu ngay cho căn nhà mình những bộ nội thất gỗ óc chó đẳng cấp!!!


    Sản phẩm nội thất gỗ óc chó chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng

     

    Chất lượng gỗ tuyệt vời, không bao giờ có hiện tượng mối, mọt… Bảo đảm bạn sẽ yên tâm tuyệt đối về độ bền cực cao. Trên thế giới gỗ óc chó được sử dụng rộng khắp các nhà hàng, khách sạn 5 sao đẳng cấp nhất. Làm hài lòng những “thượng đế” khó tính nhất.

    Khẳng định lại với các bạn một lần nữa, dùng đồ nội thất bằng gỗ óc chó là một lựa chọn vô cùng đúng đắn!! Là lựa chọn tối ưu tuyệt vời nhất dành cho bạn. Bảo đảm sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng vì các sản phẩm mang đến cho bạn một căn nhà độc đáo.

     

    Xu hướng thiết kế căn nhà với nội thất gỗ óc chó
    Sự tuyệt vời của gỗ óc chó đã làm cho bạn rung động chưa? Nội thất gỗ óc chó hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một căn nhà đẳng cấp từ phòng khách đến phòng ngủ!! Nào chúng ta bắt đầu “tham quan” các gợi ý cho căn nhà gỗ óc chó cực kỳ sang trọng này nhé!!

    Chúng ta sẽ bắt đầu đi từ phòng khách, phòng ngủ và cuối cùng là đến nhà bếp để xem xem! Tại sao gỗ óc chó lại được sử dụng nhiều đến như vậy? Gỗ chó khi đưa vào các không gian nhà cửa sẽ thể hiện được tính năng tốt đến như thế nào!

     

    Nội thất phòng khách gỗ óc chó lịch lãm trang nhã
    Phòng khách chính là bộ mặt của căn nhà bạn, là nơi để đón tiếp bạn bè, đối tác. Hãy để ai bước chân vào cũng phải trầm trồ thán phục!! Một bộ sofa gỗ óc chó mang màu nâu trầm ấm đặt ngay trung tâm đảm bảo sẽ mang lại một không gian vô cùng sang trọng. Gỗ óc chó không chỉ tô bật các sắc màu hiện đại mà còn đang xem những nét đẹp truyền thống!


    Bộ sofa tô bật lên vẻ đẹp của không gian phòng khách khiến ai cũng phải trầm trồ

     

    Trong phòng khách bạn cũng có thể đặt một tủ sách bằng gỗ óc chó. Nó sẽ mang đến cho căn phòng bạn một không gian thân thiện gần gũi mà tri thức. Thể hiện được học thức của chủ nhân căn nhà, khiến bất kỳ vị khách nào cũng phải nể phục.

    Nội thất phòng khách bằng gỗ óc chó hiện đại đang xen cổ điển. Những sản phẩm đẹp tinh tế với tông màu trầm tạo nên cảm giác ấm áp dễ chịu cho người sử dụng.

     

    Phòng ngủ gỗ óc chó thư thái thanh lịch
    Phòng ngủ là nơi để bạn nghỉ ngơi cuối ngày sau một ngày làm việc mệt mỏi và tận hưởng những giấc ngủ tuyệt vời! Hãy lựa chọn cho mình những chiếc giường ngủ gỗ óc chó thật thoải mái để đảm bảo giấc ngủ của bạn trong trạng thái tốt nhất.


    Gỗ óc chó luôn là loại gỗ tốt với sức khỏe 100% không như các loại vật liệu khác có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn khi sử dụng lâu dài. Gỗ từ thiên nhiên không lo lắng về các chất hóa học độc hại cho con người. Thế nên sản phẩm nội thất được đặt trong phòng ngủ như giường, tủ, bàn ghế… được làm bằng gỗ óc chó sẽ là lựa chọn an toàn cho gia đình bạn.

     

    Nhà bếp gỗ óc chó tuyệt vời với gỗ óc chó đảm bảo sức khỏe
    Như đã như trên, tính an toàn của gỗ óc chó là tuyệt đối. Khi sử dụng các sản phẩm nội thất có ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể lâu dài. Như ở phòng ngủ và nhà bếp. Ta nên chọn những sản phẩm với chất liệu có độ an toàn cao. Chắc hẳn gỗ óc chó là một lựa chọn tối ưu dành cho gia đình bạn.

    Hãy là một người thông thái nhất khi lựa chọn những sản phẩm nội thất cho gia đình mình.


    Phòng bếp gỗ óc chó luôn luôn đảm bảo độ an toàn với sức khoẻ người sử dụng

     

    Gỗ óc chó sự lựa chọn tối ưu
    Gỗ óc chó có quá nhiều đặc tính tốt đúng không nào? Vừa đẹp một vẻ đẹp sang trọng xen lẫn cổ điển. Vừa bền bỉ chắc chắn tốt pha đập vừa có ý nghĩa phong thủy tốt. Bên cạnh đó còn có nguồn gốc thiên nhiên đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

    Gỗ óc chó một loại gỗ với chất gỗ tuyệt vời không có loại vật liệu nào có thể sánh được. Nội thất gỗ óc chó ngày càng được ưa chuộng và săn đón!!


    Những sản phẩm như phòng thờ nội thất gỗ óc chó sẽ không làm bạn thất vọng

     

    Nội thất Hà Anh là một đơn vị cung cấp nội thất gỗ óc chó hàng đầu. Đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như tính thẩm mỹ. Luôn luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất cam kết 100% cho các sản phẩm nội thất gỗ óc chó.

    Gỗ óc chó được rất nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay, vừa đáp ứng cao được nhu cầu thẩm mỹ của các gia đình vừa đảm bảo được độ bền đẹp của sản phẩm. Gỗ óc chó được xếp top đầu những vật liệu cao cấp được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Chúng được sử dụng nhiều trong các căn chung cư, biệt thự hiện đại. Đặc biệt, gỗ còn được dùng ốp nội thất cho các dòng siêu xe nổi tiếng: Bentley, Rolls Royce…

    Hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ lựa chọn cho căn nhà mình những sản phẩm nội thất gỗ óc chó ưng ý nhất. Khi sử dụng sản phẩm từ gỗ óc chó óc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Nhưng không quá cầu kỳ, vẫn giữ được vẻ mộc mạc gần gũi vốn có.



    phone 0902.261.386