Kiến tạo giá trị bền vững
    Banner quảng cáo chuyên mục

    TOP 5 mẫu kệ tivi gỗ óc chó Hà Anh cho phòng khách sang trọng

    Khi lên ý tưởng thay đổi nội thất phòng khách trở nên hoàn hảo hơn, có 3 thứ mà bạn không nên bỏ qua. Đó chính là bộ ghế sofa, bàn trà và kệ tivi. Nếu chiếc giường ngủ giúp bạn nghỉ dưỡng thoải mái. Thì chiếc kệ tivi sẽ làm tôn lên vẻ đẹp độc đáo cho phòng khách của căn nhà.

    Chiếc kệ tivi thường được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau. Nhưng gỗ vẫn luôn được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều nhất. Điển hình nhất là kệ tivi gỗ óc chó.

    Với những ưu việt vượt trội của loại gỗ này đã làm toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng khách. Hơn nữa, chính nhờ sự sáng tạo của kiến trúc sư mà ngày nay, đã có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng kệ tivi khác nhau. Chúng ta hãy cùng điểm qua TOP 5 mẫu kệ tivi gỗ óc chó cho phòng khách cực kì độc đáo dưới đây:

     

    Thiết kế những mẫu kệ tivi gỗ óc chó sang trọng

    Mẫu thiết kế kệ tivi tại công ty nội thất Hà Anh

    Nội thất gỗ óc chó ngày càng chinh phục được hầu hết các khách hàng khó tính. Bởi vẻ bề ngoài cuốn hút và chất lượng thượng hạng.

    Hầu hết các mẫu kệ tivi gỗ óc chó đều sở hữu gam màu nâu trầm tạo cảm giác ấm cúng cho căn nhà. Với vẻ đẹp tự nhiên nhưng cũng rất đơn giản đã khiến cho kệ tivi gỗ óc chó trở nên độc đáo hơn.

    Một đặc điểm đáng chú ý ở tất cả những đồ nội thất gỗ óc chó tự nhiên là không sử dụng hoa văn. Không trang trí hòe hoẹt. Nhưng chúng lại được điểm lên bằng những đường vân gỗ sáng tự nhiên. Các sóng vân chạy đều đặn tạo ra một món đồ nội thất đặc trưng. Điều này sẽ được minh chứng rõ nhất qua các mẫu kệ tivi gỗ óc chó sang trọng.

    Các mẫu kệ tivi gỗ óc chó thường được thiết kế theo kiểu truyền thống. Tuy nhiên vẫn mang đậm chất riêng cho không gian phòng khách.

     

    Thiết kế những mẫu kệ tivi có chất lượng “thượng thừa”
    Chất lượng là yếu tố quan trọng mà mỗi khi đi mua sắm đồ nội thất, khách hàng thường quan tâm nhất. Do vậy, các đồ nội thất từ gỗ óc chó tự nhiên là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

    Về quy trình sản xuất thì gỗ óc chó hơn hẳn các loại gỗ công nghiệp khác. Cũng chính vì vậy mà chất lượng của nó cũng bền hơn rất nhiều.

    Gỗ công nghiệp sẽ nhanh chóng “làm bạn” với các con vật như: Mối, mọt… Nhưng gỗ óc chó lại có đặc điểm chống lại những kẻ thù của chúng. Do vậy, những mẫu kệ tivi gỗ óc chó sẽ có giá thành cao hơn so với đồ nội thất bình thường.

    Với thiết kế chắc chắn cùng kích thước hợp lí. Kệ tivi dư sức để làm điểm tựa vững bền của mọi chiếc tivi ngoài thị trường.

     

    TOP 5 mẫu kệ tivi gỗ óc chó cho phòng khách
    Bên dưới là Top 5 những mẫu kệ tivi tại công ty nội thất Hà Anh. Khách hàng có thể lựa chọn kiểu dáng theo sở thích của mình nhé:

    Thiết kế kệ tivi gỗ óc chó Hà Anh HK – 909

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa kệ tivi gỗ óc chó và tủ rượu. Đây là lựa chọn lý tưởng nhất cho những gia chủ thích sưu tầm rượu quý.


    Thiết kế kệ tivi gỗ óc chó Hà Anh HK – 907

    Nếu bàn trang điểm sẽ khiến cho các chị em phụ nữ thêm xinh đẹp và quyến rũ. Thì kệ tivi gỗ óc chó Hà Anh sẽ làm cho không gian phòng khách thêm phần tiện nghi hơn.


    Thiết kế kệ tivi gỗ óc chó Hà Anh HK – 906

    Thiết kế kiểu dáng truyền thống nhưng sẽ không lỗi mốt với kệ tivi gỗ óc chó. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi gia đình.


    Thiết kế kệ tivi gỗ óc chó Hà Anh HK – 903

    Kiểu dáng hình chữ nhật chắc chắn. Kệ tivi gỗ óc chó tự tin có thể làm điểm tựa cho chiếc tivi của phòng khách.


    Thiết kế kệ tivi gỗ óc chó Hà Anh HK – 902

    Sự kết hợp kệ tivi gỗ nội thất và những món đồ nội thất khác sẽ làm không gian phòng khách trở nên đẹp hơn.

    Như vậy, chúng ta đã cùng điểm qua TOP 5 mẫu thiết kế mẫu kệ tivi gỗ óc chó đẹp mắt được thịnh hành trong thời gian vừa qua. Khách hàng có thể tham khảo nhé!

     

    CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT HÀ ANH

    Số điện thoại: 02433.581.656
    Hotline: 0902.261.386



    phone 0902.261.386