Kiến tạo giá trị bền vững
    Banner quảng cáo chuyên mục

    Tham khảo 6 mẫu sofa gỗ óc chó Hà Anh cho bài trí phòng khách nhà bạn

    Phòng khách được xem là bộ mặt chính của gia chủ. Là nơi tiếp đón những vị khách quý đến với gia đình. Vì thế, lựa chọn đồ nội thất phòng khách thường được chăm sóc chu đáo nhất.

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một bộ ghế sofa gỗ óc chó cho phòng khách của gia đình mình. Thì hãy tham khảo những mẫu gợi ý sau đây nhé:

    Thiết kế mẫu sofa gỗ óc chó tự nhiên Hà Anh HK – 601



    Thiết kế mẫu sofa gỗ óc chó tự nhiên Hà Anh HK – 601

    Mẫu sofa được giới thiệu đầu tiên này là một trong những lựa chọn được người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay. Với thiết kế chiếc ghế có 2 băng dài dành cho ba người ngồi và 2 ghế đơn tựa theo phong cách hiện đại. Ở giữa phần ghế được chia thành nhiều khung nhỏ để làm mềm mại chiếc ghế gỗ thô kệch.

    Cách thiết kế này nhằm tạo ra sự mới mẻ cho không gian phòng khách hơn.

    Thiết kế mẫu sofa gỗ óc chó tự nhiên Hà Anh HK – 602



    Thiết kế mẫu sofa gỗ óc chó tự nhiên Hà Anh HK – 602

    Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Bộ ghế sofa gỗ óc chó HK – 602 có khung xương tựa lưng khá chắc chắn. Màu nâu đen của bộ ghế sofa sẽ giúp cho việc sử dụng được sạch sẽ hơn.

    Thiết kế mẫu sofa gỗ óc chó tự nhiên Hà Anh HK – 603



    Thiết kế mẫu sofa gỗ óc chó tự nhiên Hà Anh HK – 603

    Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc của bộ sofa gỗ óc chó với màu của sàn nhà sẽ tạo ra một phong cách vô cùng mới mẻ và hiện đại. Mẫu ghế sofa gỗ óc chó HK – 603 có thiết kế theo kiểu dáng hình chữ U sẽ là lựa chọn khôn ngoan cho phòng khách gia đình bạn.

    Thiết kế mẫu sofa gỗ óc chó tự nhiên Hà Anh HK – 604



    Thiết kế mẫu sofa gỗ óc chó tự nhiên Hà Anh HK – 604

    Kiến trúc của những ngôi nhà ống sẽ phù hợp nhất với những mẫu thiết kế sofa kiểu dáng chữ I và chữ L. Chúng sẽ tạo ra được chiều sâu cho không gian phòng khách. Vừa tiết kiệm được diện tích nhưng không thiếu phần tiện nghi.

    Vì vậy, với thiết kế mẫu sofa gỗ óc chó tự nhiên Hà Anh HK – 604 sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất cho người tiêu dùng.

    Thiết kế mẫu sofa gỗ óc chó tự nhiên Hà Anh HK – 605



    Thiết kế mẫu sofa gỗ óc chó tự nhiên Hà Anh HK – 605

    Việc sở hữu một mẫu ghế hình chữ U chắc chắn. Kết hợp với bộ bàn trà kính đẹp tinh tế. Màu sắc đen nâu kết hợp với màu sắc trắng đẹp đã mang đến một không gian vô cùng thoải mái.

    Với chất liệu đàn hồi da chắc chắn sẽ làm cho bộ ghế sofa gỗ óc chó thêm phần cuốn hút. Giúp gia chủ nghỉ ngơi sau những giờ phút căng thẳng tại công ty. Trên đây là mẫu sofa gỗ óc chó tự nhiên Hà Anh HK – 605

    Thiết kế mẫu sofa gỗ óc chó tự nhiên Hà Anh HK – 606



    Thiết kế mẫu sofa gỗ óc chó tự nhiên Hà Anh HK – 606

    Chất liệu gỗ óc chó cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài. Khi đưa về Việt Nam sẽ được xử lý qua các quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Thế nhưng không phải vì vậy mà giá thành quá đắt. Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn mua một bộ ghế sofa gỗ óc chó thì có thể đến cửa hàng của chúng tôi.

    Hà Anh luôn đưa ra những giá cả vô cùng hợp lí và phù hợp với túi tiền của đông đảo người dân hiện nay. Trên đây là mẫu thiết kế sofa gỗ óc chó tự nhiên HK – 606

    Với thiết kế kiểu dáng đa dạng, các mẫu sofa gỗ óc chó tự nhiên luôn đem đến những phong cách vô cùng hiện đại và độc đáo.

    Hầu như người dân Việt Nam chúng ta thường sống trong các căn hộ có diện tích giới hạn. Do đó, để vừa tiện lợi và vừa tiết kiệm được diện tích thì lựa chọn các bộ sofa có dáng hình chữ U hay chữ L sẽ rất thích hợp.

    Nếu bạn cảm thấy hài lòng với những mẫu thiết kế đồ nội thất gỗ óc chó trên, hãy ghé thăm chúng tôi bằng cách liên hệ qua địa chỉ bên dưới.

    Hà Anh xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

     

    CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT HÀ ANH

    Số điện thoại: 02433.581.656
    Hotline: 0902.261.386



    phone 0902.261.386