Kiến tạo giá trị bền vững
    Banner quảng cáo chuyên mục

    Nội thất phòng khách cao cấp sử dụng sofa gỗ óc chó Hà Anh

    sofa gỗ óc chó cho phòng khách là một đồ dùng nội thất quan trọng. Thường được chúng ta quan tâm nhất khi chuẩn bị cho ngôi nhà mới. Một phòng khách sang trọng và đẳng cấp sẽ gây ấn tượng tốt đẹp cho bạn bè, người thân đến chơi nhà. Giải pháp nào là tối ưu nhất cho một phòng khách như vậy? Hãy đồng hành với Nội thất Hà Anh trong bài viết này nhé!

     


    Mẫu sofa gỗ óc chó đẹp 01 – Nội thất Hà Anh

     

    Nội thất Hà Anh hiểu rằng, sự lựa chọn gỗ óc chó là một cách rất thú vị để thể hiện gu thẩm mỹ của cá nhân trước bạn bè đến thăm. Do đó, tiêu chí được ưu tiên hàng đầu trong nội thất sẽ là sự trang trọng, ấn tượng và đầy cá tính.

     

    Giải pháp cho một phòng khách trang nhã mộc mạc

     

     

    Mẫu sofa gỗ óc chó đẹp 02– Nội thất Hà Anh

     

    Gỗ óc chó mang vẻ đẹp tự nhiên nhờ những đường vân gỗ đẹp mắt. Đây là một trong những ưu điểm khiến mọi người rất thích. Vì vậy khi sản xuất sẽ chỉ phủ một lớp sơn bóng PU để giữ nguyên màu sắc ban đầu cho những vân gỗ. Phòng khách gỗ óc chó mang đến sự đơn giản mộc mạc của nguyên liệu tự nhiên.

    Xem thêm : Mẫu Sofa Gỗ Óc Chó HK 6010 mới nhất

     

    Giải pháp cho phòng khách hiện đại, mới mẻ.

     

    Đặc trưng của gỗ óc chó là màu socola nên hơi tối. Khi chúng ta phối với tone màu trắng sẽ tạo sự cân bằng, mang đến một không gian trang nhã, đồng thời tạo sự tươi sáng cho căn phòng .

     

     

    Mẫu sofa gỗ óc chó đẹp 03 – Nội thất Hà Anh


    Phòng khách gỗ óc chó trẻ trung hiện đại

     

    Ngoài các phối màu bạn có thể thêm ánh sáng để làm nổi bật màu gỗ óc chó tự nhiên. Lắp thêm đèn trắng hoặc tận dụng ánh sáng tự nhiên sẽ khiến cho phòng khách gỗ óc chó gần gũi tự nhiên hơn.

     

     

    Mẫu sofa gỗ óc chó đẹp 04 – Nội thất Hà Anh

     

    Các lưu ý trong lựa chọn thiết kế sofa gỗ óc chó

     

    Không cần lựa chọn một bộ ghế sofa gỗ óc chó chữ I mới thể hiện được đẳng cấp của loại gỗ này. Chỉ cần những chiếc ghế sofa đơn cũng đủ làm không gian phòng khách trở nên nỗi bật.

     

     

    Mẫu sofa gỗ óc chó đẹp 05 – Nội thất Hà Anh

     

    Đơn giản hóa đường nét thiết kế tạo sự kết nối nhẹ nhàng, cứng cáp. Những ghế gỗ đơn nệm trắng, kết hợp chiếc ghế dài một cách linh hoạt. Nhờ đó mà nó dàng biến tấu cho phù hợp với diện tích tổng thể phòng khách, hay phù hợp với số lượng người sử dụng.

     

    Sofa phòng khách gỗ óc chó đẹp mắt

     

    Gỗ óc chó vốn đã có được màu sắc tự nhiên đã đẹp, nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nệm màu sắc trung tính nhẹ nhàng, vừa phù hợp với màu gỗ và tạo sự thoải mái khi ngồi. Sofa gỗ óc chó sẽ có màu đẹp dần theo thời gian sử dụng đấy nhé!

     

    Sofa phòng khách gỗ óc chó luôn mang đến cho ta những hứng thú khi lựa chọn mẫu. Tuy nhiên, vì không thể nói hết ở đây, nên có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ nội thất gỗ óc chó Hà Anh để được tư vấn thêm về chất liệu này nhé



    phone 0902.261.386