Kiến tạo giá trị bền vững
    Banner quảng cáo chuyên mục

    10+ Mẫu nội thất phòng ngủ gỗ óc chó Hà Anh đẹp cuốn hút lòng người

    Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó đang là xu hướng nội thất được rất nhiều người “sành” đồ gỗ quan tâm. Những đồ nội thất cơ bản như: giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm đều được làm từ gỗ óc chó sẽ làm nổi bật vẻ sang trọng và lịch lãm. Nó còn thể hiện được cá tính và đẳng cấp của chủ nhân căn phòng.


    Phòng ngủ gỗ óc chó – Nét đẹp tinh tế khó cưỡng


    Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi gia đình, cá nhân. Nội thất phòng ngủ thể hiện rõ nhất sự cá tính cũng như phong cách riêng của mỗi người. Căn phòng ngủ là nơi mỗi người có thể sống thật với chính bản thân mình và là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi.

    Vì vậy thiết kế nội thất phòng ngủ như thế nào để có một không gian hoàn hảo? Nội thất Hà Anh tổng hợp một số mẫu nội thất phòng ngủ gỗ óc chó được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

     

    1/ Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ óc chó – đẳng cấp của giới thượng lưu
    Gỗ óc chó là một trong những loại gỗ cao cấp nhất hiện nay. Trong lĩnh vực nội thất nói chung và nội thất phòng ngủ nói riêng – gỗ óc chó đang được ứng dụng rất nhiều. Và đây cùng là loại gỗ là loại gỗ được nhiều quốc gia trên thế giới yêu thích: Anh, Mỹ, Pháp, Đức,…


    Phòng ngủ gỗ óc chó hiện đại, sang trọng


    Tuy chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam trong thời gian gần đây, những những sản phẩm nội thất từ gỗ óc chó đã sớm ghi dấu trên thị trường, đặc biệt là đối với các đại gia, những “tay chơi” đồ gỗ đích thực để ý.

    1.1/ Sắc nâu “hiếm có khó tìm”
    Thực tế chứng minh, gỗ óc chó có màu sắc đẹp, nổi bật mà hiếm loại gỗ nào có được. Dát gỗ màu trắng kem, lõi gỗ màu nâu trầm độc đáo. Đây là kết quả của sự kết hợp hoàn hảo giữa màu socola với màu nâu hạt cafe.

    Màu sắc của gỗ óc chó phụ thuộc vào độ hút nước của cây. Do đó, phần gốc màu đậm hơn phần ngọn, phần lõi sẽ đậm hơn phần ngoài. Vì vậy mà mỗi lát cắt của gỗ sẽ có màu sắc khác nhau. Đây là điều mà các loại gỗ khác không thể có được. Giá trị của gỗ óc chó cũng được nâng cao bởi sự “hiếm có khó tìm” này.

    1.2/ Tinh tế trong từng vân gỗ
    Điểm nhấn của loại gỗ này là vẫn gỗ tạo thành các xoáy hoặc cuộn sóng tại những điểm đốm đẹp mắt. Ưu điểm này chính là “con át” chủ bài giúp cho loại gỗ thượng hạng này trở nên có “giá” hơn trên thị trường. Gỗ óc chó đã chinh phục được nhiều khách hàng kể cả những vị khách khó tính cũng đã hài lòng tin tưởng, lựa chọn cách trang trí nội thất phòng ngủ gỗ óc chó.

    Một không gian phòng ngủ hiện đại, sang trọng sẽ có tác dụng “cực mạnh” trong việc thay đổi cảm xúc, tâm trạng của chủ nhân. Tác động tích cực đến sức khỏe và giấc ngủ, giúp cho gia chủ luôn tràn đầy năng lượng cho ngày mới, đảm bảo hiệu suất làm việc cho cả ngày.

    1.3/ Chất lượng bền bỉ, tuổi thọ cao
    Nội thất được là từ gỗ óc chó có thế mạnh là khả năng chống ẩm cao, chống cong vênh và co ngót một cách tối đa. Điểm này cực kỳ phù hợp với nhiệt đới ẩm ở Việt Nam. Do đó, các đồ nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí sửa chữa và thay thế.


    Giường ngủ gỗ óc chó: Tinh tế trong từng giấc ngủ


    1.4/ Phong phú, đa dạng trong thiết kế
    Với tính chất dẻo nên gỗ óc chó có thể dễ dàng uốn cong để tạo nên những sản phẩm tinh tế và bắt mắt hơn. Gỗ óc chó được sử dụng để sản xuất cho nhiều đồ nội thất trong không gian phòng ngủ. Với những sản phẩm đẹp mắt và đầy đủ công năng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự tiện nghi và hiện đại hơn trong cuộc sống.


    2/ Ý nghĩa phong thủy đối với gia chủ
    Trong ngũ hành tương sinh, tương khắc, hành Mộc sẽ làm giảm bớt, tiêu trừ những khí xấu và tác động của hành Kim và hành Thổ, tạo nên sự cân bằng cho không gian gia đình thêm ấm cúng và hạnh phúc. Sử dụng đồ nội thất gỗ óc chó trong nhà sẽ giảm bớt sự lạnh lẽo của các đồ nội thất khác mang lại, đem đến sự hòa hợp, ấm áp.

    Đặc biệt, khi sử dụng nội thất phòng ngủ gỗ óc chó sẽ tạo được cảm giác thân thiện với môi trường nhưng vẫn toát lên được nét sang trọng. Chưa dừng lại ở đó, nội thất phòng ngủ gỗ óc chó còn được xem là loại gỗ mang đến cho gia chủ sự may mắn, sung túc, mạnh khỏe. Mỗi vân gỗ thể hiện cho một tuổi đời của cây, gián tiếp nói lên sức sống mãnh liệt. Ngụ ý rằng sức khỏe của các thành viên trong gia đình cũng sẽ được tươi tốt như những thân gỗ quý.

    Với những ý nghĩa phong thủy đó, nhiều gia chủ đã làm nội thất phòng thờ gỗ óc chó – thể hiện sự trang nghiêm, kính trọng và tưởng nhớ tới những người đã khuất.


    3/ Mẫu nội thất phòng ngủ gỗ óc chó đẹp nhất hiện nay
    Là một đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thi công các loại đồ gỗ nội thất chất lượng, công ty trang trí nội thất Hà Anh hiểu được những mong muốn và lo lắng của khách hàng, nên đã tổng hợp mẫu nội thất phòng ngủ gỗ óc chó đẹp, đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay.

    3.1/ Mẫu nội thất phòng ngủ gỗ óc chó đơn giản
    Đơn giản không có nghĩa là đơn điệu. Các thiết kế với sự độc đáo như giường ngủ gỗ óc chó mang đến sự ấm áp, thiết kế tủ quần áo hiện đại sử dụng cánh lùa hay thiết kế đa công năng,… gây được ấn tượng mạnh khi sử dụng.


    Sản phẩm nội thất phòng ngủ gỗ óc chó có màu nâu trầm và ấm tạo cho bạn một không gian gần gũi, mộc mạc và giản dị. Dù là không gian phòng ngủ với diện tích nhỏ hay hẹp thì các sản phẩm của chúng tôi vẫn luôn phù hợp. Với cách thiết kế thông minh, lựa chọn sản phẩm thích hợp, không gian phòng ngủ của bạn sẽ khiến bạn tự hào.


    Một ưu điểm của mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ óc chó mang sự đơn giản đó là giúp tiết kiệm thời gian, công sức trong việc dọn dẹp. Ưu điểm này đã thu hút rất nhiều các chị em phụ nữ nhất là những người phụ nữ nội trợ trong gia đình.


    3.2/ Mẫu thiết kế sang trọng, cổ điển
    Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ óc chó mang sự sang trọng bởi màu nâu hiện đại, các vân gỗ uyển chuyển. Với màu nâu sang trọng này, phòng ngủ của bạn dù ở lâu vẫn sẽ thấy thoải mái, thư giãn. Bạn không nên sử dụng gam màu tối hoặc màu nóng bởi nó sẽ khiến bạn thấy khó chịu, mỏi mắt, đau đầu khi ở lâu và về dài thì dễ bị mắc các bệnh như đau đầu, dễ nổi nóng.


    3.3/ Mẫu phòng ngủ gỗ óc chó hiện đại
    Với phong cách hiện đại, các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ óc chó là sự lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ. Thiết kế mang tính hiện đại, bắt kịp xu hướng hiện nay như giường ngủ chắc chắn có độ an toàn cao; tủ quần áo gỗ óc chó đa năng vừa là nơi để quần áo cũng là không gian để bạn trang trí căn phòng ngủ của mình. Việc tự tay trang trí căn phòng sẽ khiến bạn thấy yêu ngôi nhà của mình hơn rất nhiều.

     


    3.4/ Mẫu phòng ngủ trẻ trung, cá tính
    Nếu bạn là người thích có sự trải nghiệm mới mẻ thì các sản phẩm sau là sự lựa chọn hàng đầu cho sở thích của bạn. Thiết kế độc đáo, mới lạ của các sản phẩm sẽ mang đến sự mới mẻ cho bạn khi dùng. Giường ngủ kết hợp với kệ để đồ, tủ quần áo, bàn trang điểm đẹp vừa tiện sử dụng lại tạo cảm giác đầy đủ. Màu nâu tự nhiên của gỗ đơn giản, mộc mạc, giản dị nhưng nhiều lúc cũng rất cá tính khi kết hợp với các thiết kế.

    Nhờ những ưu điểm nổi bật cùng sự sáng tạo tinh tế – Nội thất Hà Anh đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực hết mình để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm được thiết kế từ nội thất gỗ óc chó chất lượng nhất.

     

    CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT HÀ ANH

    Số điện thoại: 02433.581.656
    Hotline: 0902.261.386



    phone 0902.261.386