Kiến tạo giá trị bền vững
    Banner quảng cáo chuyên mục

    Lý do cửa gỗ óc chó được nhiều khách hàng lựa chọn

    Gỗ óc chó (tiếng Anh là gỗ Walnut) chúng là một loại gỗ cứng, thuộc phân nhóm gỗ ngoại nhập, chủ yếu được nhập khẩu nhiều từ khu vực Bắc Mỹ về thị trường Việt Nam. Ngay từ khi mới xuất hiện, gỗ óc chó đã gây được nhiều sự chú ý của người dùng đồ gỗ bởi vân gỗ khá đẹp có khi gợn sóng, có khi thẳng, có khi lại cuộn xoáy đẹp mắt.

     


     

    Chính vì màu sắc thuộc loại khá đẹp (thường thấy ốp nội thất trên các dòng xe hạng sang) cùng với vân đẹp nên gỗ óc chó được ứng dụng rộng rãi trong nội thất gia đình, biệt thự hay căn hộ cao cấp. Trong đó, cửa gỗ óc chó đang có 1 sức hút mãnh liệt trong thị trường nội thất hiện nay, nắm bắt xu thế đó rất nhiều công ty nội thất hiện nay đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm đóng từ loại gỗ này.

    Cửa gỗ óc chó đại diện cho dòng cửa hạng sang

    Nói như vậy không quá chút nào, với những họa tiết vân gỗ đẹp được kế thừa từ gỗ thì cửa gỗ óc chó (walnut), chắc khó có một loại gỗ nào sánh được, chẳng vậy mà nhãn hiệu xe hơi nổi tiếng như Rolls royce, Bentley đã lấy loại gỗ này để làm nội thất trên những chiếc siêu xe trị giá đến hàng chục tỷ đồng của mình.


    Xem những mẫu cửa gỗ óc chó đẹp

    Màu nâu so-co-la chắc chắn là màu chủ đạo của gỗ, màu này được xem là tông màu khá đẹp khi sơn PU, cũng bởi màu sắc của gỗ óc chó khá sang trọng mà các loại ván sán công nghiệp, ván MFC hay Laminet đều bắt chước vân gỗ và màu sắc của gỗ óc chó nhiều đến vậy.

    Cửa gỗ óc chó rất phù hợp khí hậu Việt Nam

    Gỗ óc chó rất dễ gia công làm cửa gỗ, chúng có tính bám sơn cao, bám đinh vít rất tốt nên không sợ bị sệ cánh, thớ gỗ dai giúp gỗ rất khó nứt bề mặt khi thực hiện khoan đục nên những sản phẩm cửa gỗ óc chó dễ cắt gọt, đục mộng, cũng như các công đoạn tinh chế khác. Chính vì thế thành phẩm cửa gỗ bao giờ cũng có những đường nét thanh thoát, mịn màng dù chỉ là thợ mới vào nghề gia công chăng nữa.

    Qua kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và thi công nội thất trong đó cửa gỗ là sản phẩm chủ lực của công ty Mộc Chuẩn chúng tôi, chúng tôi nhận thấy rằng nhờ những đặc điểm cấu tạo của gỗ óc chó (walnut), với khả năng bám vít và keo rất tốt nêu trên, vân đẹp ván khó bị xé nên cửa gỗ óc chó là 1 sản phẩm có thể nói là thích nghi rất tốt với khí hậu phân hóa mùa rõ rệt và có độ ẩm lớn như ở Việt Nam chúng ta.

     

     

    Gỗ Mộc Chuẩn sử dụng chủ yếu là loại tốt nhập khẩu từ Bắc Mỹ, vân đồng đều, đoạn xoáy rất đẹp nên các sản phẩm cửa gỗ óc chó đang chiếm dần cảm tình cũng như là sự lựa chọn đầu tiên trong tâm trí khách hàng khi đặt mua cửa gỗ và chúng đang đánh bật các sản phẩm truyền thống như cửa gỗ căm xe hay lim hoặc gõ đỏ tại Mộc Chuẩn chúng tôi mà đặt hàng cửa gỗ từ loại gỗ đẹp mắt này.

    Lời kết

    Cửa gỗ óc chó với vân gỗ đẹp, màu sắc tự thân có thể nói là màu gỗ đẹp và có sức cuốn hút nhất trong các loại gỗ. Chúng có khả năng tương thích rất tốt với thời tiết Việt Nam nên lựa chọn cửa gỗ làm từ gỗ óc chó làm cửa phòng, cửa mặt tiền, cửa WC đang dần thịnh hành và phổ biến rộng rãi trên thị trường nội thất hiện nay.



    phone 0902.261.386