Kiến tạo giá trị bền vững
    Banner quảng cáo chuyên mục

    Lý do bạn nên chọn sofa gỗ óc chó Hà Anh cho phòng khách nhà mình

    sofa gỗ óc chó, sofa gỗ sồi là những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ bởi tính thẩm mỹ cao, mang đến vẻ sang trọng, hiện đại cho phòng khách mà còn có chất lượng đảm bảo, độ bền cao.

     

    1. Những lý do kinh điển khuyên bạn nên chọn sofa gỗ óc chó cho phòng khách


    – Gỗ nhập khẩu chính hãng

     

    Gỗ óc chó là gỗ nhập khẩu chính hãng, là loại gỗ có màu trầm, sang trọng lại hợp phong thủy. Không chỉ vậy bạn có thể dễ dàng kết hợp nệm sofa hoặc những phụ kiện trang trí đi kèm khi sử dụng gỗ óc chó.

    Đây là loại gỗ không chỉ đẹp, sang trọng mà còn là mẫu gỗ dành cho những người sành gỗ, biết thưởng thức và nắm bắt xu hướng thị trường.

    Gỗ óc chó thường được nhập khẩu từ thị trường Mỹ nên có giá thành khá cao. Bạn nên thảm khảo giá trước khi đưa ra quyết định lựa chọn mẫu sofa để kiểm soát tốt tình hình tài chính.

     

     Bộ sofa gỗ óc chó đẹp Hà Anh – HK-602

     

    – Độ cứng và độ bền cao

     

    Gỗ óc chó có độ cứng và độ bền rất cao, chính vì vậy mà sofa gỗ óc chó cũng có những đặc tính này. Bạn có thể an tâm sử dụng bàn, ghế mà không lo lắng về độ bền.

    Chính có độ cứng như vậy nên những bàn, ghế được làm từ gỗ óc chó chống được mối, mọt, được ưa tiên sử dụng trong nhiều không gian, không chỉ phòng khách mà còn có văn phòng, phòng ngủ…

     

    – Chống cong vênh tốt

     

    Những yếu tố từ bên ngoài môi trường như thời tiết, lực tác động hay mối mọt đều không ảnh hưởng đến sofa gỗ óc chó. Vì chất gỗ tốt, có độ cứng cao nên khả năng chống cong vênh rất ưu việt, khác hẳn gỗ thông thường.

    Chính vì vậy mà những mẫu sofa được làm từ gỗ óc chó ngày càng được ưa chuộng hơn.

     

    – Có vân gỗ đẹp tự nhiên

     

    Vì có tone màu trầm, mang đến cảm giác ấm áp cùng những vân gỗ đẹp tư nhiên mà sofa gỗ óc chó mang đến tính thẩm mỹ rất cao cho không gian phòng khách.

    Sử dụng sofa được làm từ gỗ óc chó mang đến sự sang trọng, vẻ đẹp tinh tế đồng thời thể hiện được đẳng cấp của người sành gỗ, bắt kịp xu hướng mới nhất.

     

     Bộ sofa gỗ óc chó HK-601 thiết kế mới của Nội thất Hà Anh

     

    – Độ mịn cao, dễ vệ sinh

     

    Bề mặt gỗ óc chó rất mịn và mát, chạm tay lên bạn có thể cảm nhận thấy được sự thoải mái, vững chắc. Cũng nhờ đặc điểm này mà bạn có thể dễ dàng dùng khăn ẩm để vệ sinh bề mặt, thêm một điểm cộng cho sofa gỗ óc chó.

    Vào mùa hè, bạn có thể loại bỏ phần nệm sofa và sử dụng bàn ghế gỗ óc chó, vừa dễ vệ sinh lại thuận tiện khi sử dụng.

     

    2. BST những mẫu sofa gỗ óc chó đẹp sang trọng và tinh tế

     

     Bộ sofa gỗ óc chó HK-606

     

    Sofa gỗ óc chó với tone màu trầm nổi bật, tạo điểm nhấn sang trọng, vẻ đẹp quý tộc cho không gian phòng khách.

     

    Nội thất gỗ tạo nên sự mộc mạc, vẻ đẹp tinh tế, trang nhã cho không gian chung, có thể kết hợp với rất nhiều phụ kiện trang trí.

    Chỉ cần thiết kế phòng khách đủ ánh sáng, những vân gỗ trên sofa gỗ óc chó sẽ tạo nên điểm nhấn thu hút ánh nhìn.

     

     Bộ sofa gỗ óc chó HK-605

     

    Không cần họa tiết cầu kỳ, gỗ óc chó có thể dùng chính vẻ đẹp từ vân gỗ tự nhiên tạo nên sự sang trọng, vẻ đẹp tinh tế không kém phần khỏe khoắn cho không gian phòng khách.

    Phần nệm sofa thường được chọn là màu đen hoặc màu nâu, không chỉ làm nổi bật tone màu trầm mà còn giúp bạn dễ dàng trong việc vệ sinh.

     

    Với tone màu trầm của sofa gỗ óc chó, bạn có thể dễ dàng tạo điểm nhấn với những mẫu gối ôm họa tiết sáng màu, nổi bật.

    Những mẫu sofa chân cao, thiết kế thông thoáng là ý tưởng cho phòng khách có diện tích nhỏ. Mùa hè có thể bỏ phần nệm sofa để trở thành mẫu bàn ghế gỗ thông dụng.

     

     Bộ sofa gỗ óc chó HK-603

     

    Vì sự sang trọng và vẻ đẹp tinh tế mà sofa gỗ óc chó được ưa chuộng sử dụng trong không gian phòng khách căn hộ chung cư hoặc biệt thự, nhà phố.

    Dựa trên diện tích phòng khách để lựa chọn sofa đơn hoặc sofa liền, sofa giường được thiết kế từ gỗ óc chó. Mỗi loại thiết kế lại có những ưu điểm riêng dành cho không gian gia đình bạn.

    Vì gỗ óc chó được dùng làm rất nhiều đồ nội thất trong nhà nên bạn có thể lên ý tưởng tổng thể cho không gian, tạo điểm nhấn sang trọng và tinh tế cho toàn bộ phòng khách.

    Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu sofa gỗ óc chó khác của nội thất gỗ óc chó Hà Anh trên website

    CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT HÀ ANH



    phone 0902.261.386