Kiến tạo giá trị bền vững
    Banner quảng cáo chuyên mục

    Giới thiệu không gian phòng bếp gỗ óc chó sang trọng có thể bạn quan tâm

    Ngày nay, phòng bếp không chỉ là biểu tượng đặc trưng của gia đình hạnh phúc mà còn là điểm nhấn của cả ngôi nhà bạn. Vì thế, lựa chọn hàng đầu để thiết kế khoảng không gian phòng bếp đẹp tự nhiên. Chính là làm phòng bếp từ gỗ óc chó.

    Có thể nói phòng bếp là một không gian cực kỳ quan trọng của mỗi gia đình Việt. Đó là nơi sum vầy của các thành viên trong gia đình sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc. Vì thế phòng bếp trở thành một biểu tượng đặc trưng của gia đình hạnh phúc. Vậy làm thế nào để có được mẫu không gian phòng bếp chuẩn đẹp?

     

    Mối quan tâm của khách hàng đến không gian phòng bếp như thế nào?


    Mối quan tâm của khách hàng đến không gian phòng bếp như thế nào?

    Ngày trước, phòng bếp được xem là một phần phụ của ngôi nhà. Là nơi chỉ để phục vụ nhu cầu “ăn no – mặc ấm” của gia đình. Nhưng ngày nay, nhu cầu này đã phát triển lên một tầm cao mới. Phòng bếp dần dần thay đổi theo xu hướng mang phòng bếp hòa vào phòng khách. Với những thiết kế thi công độc lạ của không gian phòng bếp. Giờ đây, chủ nhân của căn nhà có thể hòa quyện với không gian phòng bếp, chiêm ngưỡng tài khéo tay hay làm của vợ mình.

    Chính những chuyển hướng tốt này, phòng bếp ngày càng được “thay áo” bằng các mẫu thiết kế, bố trí độc đáo. Với những gam màu và vật liệu thi công đa dạng. Có thể kể đến như: thiết kế đèn chiếu có gam màu vàng hay kem để làm không gian phòng bếp trở nên ấm cúng hơn, các đồ nội thất trong gian bếp đều được làm từ gỗ tự nhiên…

     

    Xu hướng thiết kế phòng bếp từ gỗ óc chó hợp mọi thời đại
    Phòng bếp được xem là linh hồn của ngôi nhà. Là trung tâm gửi gắm lời yêu thương qua các món ăn đến với mỗi thành viên trong gia đình. Để tạo nên một không gian bếp thật ấm cúng và không kém phần cuốn hút. Thì gia chủ phải lựa chọn những mẫu thiết kế phòng bếp thật sang trọng. Và với các cách bố trí phòng bếp gỗ óc chó chắc chắn sẽ làm hài lòng gia chủ.

     

    Thiết kế phòng bếp từ gỗ óc chó theo phong cách hiện đại


    Thiết kế phòng bếp từ gỗ óc chó theo phong cách hiện đại

    Sự kết hợp nhẹ nhàng nhưng không kém phần cuốn hút của của các đồ nội thất phòng bếp gỗ óc chó đã làm nổi bật tính thẩm mỹ cao của gia chủ. Thông thường các mẫu phòng bếp theo phong cách hiện đại thường được làm từ các chất liệu gỗ tự nhiên như: acrylic, MDF… Tuy nhiên, được đánh giá trên hết vẫn là sở hữu một bộ nội thất phòng bếp từ gỗ óc chó. Vừa toát lên vẻ trẻ trung, sang trọng. Lại vừa làm nổi bật không gian ấm áp của gia đình bạn.

    Đi kèm với các đồ nội thất gỗ óc chó, gia chủ có thể nhấn nhá thêm không gian phòng bếp nhà mình bằng các chi tiết khác như: Kết hợp ốp đá nhân tạo xung quanh bức tường, hay đặt một lọ hoa tươi để tạo màu sắc cho căn bếp.

     

    Thiết kế phòng bếp từ gỗ óc chó theo phong cách tân cổ điển


    Thiết kế phòng bếp từ gỗ óc chó theo phong cách tân cổ điển

    Với phong cách tân cổ điển, không gian phòng bếp từ gỗ óc chó rất thích hợp cho các căn biệt thự. Nó giúp ngôi nhà luôn toát lên một vẻ đẹp kiêu sa và nghệ thuật.

    Và để tạo điểm nhấn cho phòng bếp thì gia chủ có thể thiết kế một tủ kính trưng bày nhiều bộ sưu tập về các loại rượu ngoại. Điều này sẽ làm cho căn phòng của nhà bạn trở nên đắt giá hơn.

    Ngoài ra, gia chủ có thể bố trí phòng bếp từ gỗ óc chó với các loại sản phẩm công nghệ cao cấp khác. Với không gian này sẽ làm cho căn bếp toát lên vẻ đẳng cấp chuyên nghiệp hơn.

     

    Làm sao để phòng bếp trở nên đẹp hơn?
    Dù bạn có lựa chọn phòng bếp nhà mình theo phong cách nào đi chăng nữa. Thì cũng cần phải bố trí căn bếp theo các quy tắc phụ hợp như sau:

     


    Thiết kế phòng bếp từ gỗ óc chó

     

    Thiết kế nội thất hợp lý
    Một quy tắc hết sức quan trọng trong phòng bếp mà gia chủ cần phải biết đó chính là quy tắc tam giác giữa bồn rửa, tủ lạnh và chỗ nấu ăn. Gia chủ nên bố trí chúng một cách hiệu quả, không quá xa, cũng không nên quá hẹp. Vì như vậy, việc nấu ăn sẽ trở nên khó khăn hơn.

    Ngoài ra, có thể bố trí những đồ nội thất khác để tạo nét đặc trưng cho khu bếp nhà bạn.

     

    Lựa chọn đèn chiếu sáng phù hợp
    Một yếu tố quan trọng để tạo nên vẻ đẹp nghệ thuật của phòng bếp đó chính là hệ thống đèn chiếu sáng. Khi thiết kế cho căn bếp, bạn nên xác định màu tường và phong cách thiết kế của mình như thế nào. Để có thể xem xét ánh sáng chiếu vào căn bếp phù hợp.

    Như với phong cách tân cổ điển, gia chủ có thể lựa chọn tông màu vàng hay kem của đèn để tạo cảm giác thư thái cho không gian bếp nhà mình.

     

    Điểm qua các sản phẩm dành cho phòng bếp từ gỗ óc chó
    Việc bố trí các đồ nội thất dành cho không gian bếp cũng rất quan trọng. Để có thể tạo nên vẻ quý phái của phòng bếp, không thể thiếu những đồ nội thất sau:

     

    Bộ bàn ăn gỗ óc chó


    Thiết kế bộ bàn ăn từ gỗ óc chó

    Bàn ăn là một đồ nội thất không thể thiếu trong đời sống của mỗi gia đình. Là nơi quây quần của các thành viên trong gia đình. Đó là lúc mọi người được vui vẻ với nhau bên những câu chuyện trong cuộc sống. Vì thế, bàn ăn có ý nghĩa rất to lớn với mỗi gia đình. Do đó, việc lựa chọn bàn ăn “chuẩn” cũng rất quan trọng.

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại bàn ăn về kiểu dáng lẫn chất liệu. Tuy nhiên, bàn ăn làm bằng chất liệu gỗ óc chó tự nhiên sẽ mang đến cho không gian căn bếp trở nên ấm cúng. Với màu sắc nâu tự nhiên của gỗ óc chó sẽ làm cho bữa cơm của gia đình trở nên ngon miệng hơn.

    Và tùy vào nhu cầu tài chính của mỗi gia đình, để gia chủ có thể lựa chọn những bộ bàn ăn có chất lượng tốt hơn.

    Nếu bạn có nhu cầu muốn sở hữu một bộ bàn ăn từ gỗ óc chó thì có thể đến với công ty nội thất gỗ óc chó Hà Anh. Với kiểu dáng đa dạng và thiết kế đơn giản. Các mẫu mã nhỏ gọn từ bàn ăn chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng của mỗi gia đình.

     

    Tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên


    Thiết kế tủ bếp từ gỗ óc chó

    Để sở hữu một vẻ bề ngoài sang trọng cho căn bếp của gia đình, gia chủ không nên bỏ lỡ mẫu tủ bếp từ gỗ óc chó này.

    Với chất liệu cao cấp từ tự nhiên, bởi những đường vân gỗ tỉ mĩ, sang trọng, giúp chống được nấm mốc và hiện tượng phai màu. Gỗ óc chó Hà Anh luôn mang đến nét dịu dàng, tinh tế cho căn bếp của gia đình bạn. Hơn nữa, khi đến với gỗ nội thất Hà Anh, bạn sẽ bất ngờ với những mẫu thiết kế có chi tiết tỉ mĩ. Đặc biệt, với nhiều hiệu ứng gam màu khác nhau sẽ nhanh chóng chiếm trọn trái tim của khách hàng.

    Ngoài ra, thiết kế tủ bếp theo phong cách quầy bar sẽ làm thay đổi những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Và còn điều gì thú vị hơn, khi mọi người có thể quây quần trò chuyện với nhau bên quầy bar trong chính căn bếp nhà mình.

     

    Thiết bị thông gió
    Khi nấu ăn hằng ngày, chắc chắn khi chế biến sẽ để lại mùi thức ăn, hay mùi tanh của thực phẩm tươi. Điều này làm cho khu vực bếp của bạn sẽ trở nên bốc mùi, khó chịu. Do đó, để thông thoáng căn bếp thì bạn nên sở hữu một máy hút mùi ở trên tường cao.

    Việc thiết kế những đồ nội thất đơn giản như trên, sẽ giúp bạn hoàn thiện được căn bếp của gia đình mình hơn.

     

    Báo giá các thiết bị trong phòng bếp từ gỗ óc chó nội thất Hà Anh
    Gỗ óc chó được xem là đẳng cấp của thị trường đồ gỗ nội thất. Là vật liệu quý được nhập khẩu từ thị trường Bắc Mỹ. Do đó, giá thành của các mặt hàng từ gỗ óc chó cũng khá cao.

    Trên thị trường tiêu thụ hiện nay, khách hàng có thể nhận thấy nhiều đơn vị thi công gỗ óc chó khác nhau. Do đó giá thành cũng khác nhau. Nhưng khách hàng đừng vội tin những lời dụ dỗ ngọt như mật kia để rồi mua phải những sản phẩm hàng kém chất lượng. Vậy sản phẩm nội thất phòng bếp gỗ óc chó đảm bảo chất lượng có giá thành như thế nào?

     

    Tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên
    Đây là loại gỗ dày khoảng 18mm, hậu tủ Aluminium. Màu sơn PU – Oversen Thái Lan với 6 lớp cao cấp. Do vậy, sẽ không có chuyện màu sơn của tủ bếp bị phai màu đâu nhé!

    Loại tủ này có giá tính theo mét dài được hoàn thiện sang chảnh theo hai thiết kế sau:

    Tủ trên: C80Xs35, tính cả phào trang trí.
    Tủ dưới: C81Xs57, tính cả mặt đá.

    Tủ bếp kèm quầy bar trang trí +Tủ rượu
    Đây là loại gỗ dày khoảng 18mm, hậu tủ Aluminium. Màu sơn PU – Oversen Thái Lan với 6 lớp cao cấp. Đã tính luôn bàn lè, tay nắm, tay ngăn kéo.

    Được hoàn thiện thành công cùng giá thành tính theo mét dài với hai thiết kế sau:

    Tủ trên: Thiết kế
    Tủ dưới: C110xS40(cm)

    Bàn đảo bếp
    Đây là loại gỗ tự nhiên dày khoảng 18mm, hậu tủ Aluminium. Màu sơn PU – Oversen Thái Lan với 6 lớp cao cấp. Đã tính luôn bàn lè, tay nắm, tay ngăn kéo.

    Hoàn thiện đẹp, có tủ dưới cao 810cm và sâu 50 cm.

     

    Bộ bàn ăn từ gỗ óc chó
    Bộ bàn ăn có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình. Do đó, nếu có nhu cầu muốn sở hữu một bộ bàn ăn từ gỗ óc chó. Khách hàng cần tìm hiểu kỹ và kiểm tra thông tin trước khi đưa ra quyết định mua nó.

    Nếu có thời gian rảnh rỗi, khách hàng nên đến tận phòng trưng bày sản phẩm để quan sát rõ từng sản phẩm. Tránh trường hợp thanh toán và giao hàng qua mạng để rồi tiền mất tật mang.

    Tùy theo kích thước của khu bếp gia đình bạn, thì việc lựa chọn mẫu mã và kiểu dáng của bàn ăn từ gỗ óc chó sẽ khác nhau. Đồng thời, giá thành của từng sản phẩm theo đó cũng sẽ khác nhau.

     

    Một số mẫu mã về các đồ nội thất phòng bếp từ gỗ óc chó

    Thiết kế mẫu bàn ăn từ gỗ óc chó đơn giản, thon gọn


    Mẫu bàn ăn từ gỗ óc chó luôn tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng bếp


    Phòng bếp đơn giản nhưng không kém phần tinh tế


    Tủ bếp sang trọng với đầy đủ các tủ đồ


    Màu nâu của gỗ óc chó phần nào đã tạo nên cảm giác ấm áp cho không gian phòng bếp

     

    Đơn vị cung cấp gỗ nội thất Hà Anh uy tín
    Hà Anh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất các mặt hàng về gỗ óc chó. Đặc biệt là đồ nội thất phòng bếp gỗ óc chó. Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên luôn không ngừng nghiên cứu và học hỏi kinh nghiệm. Để đưa những sản phẩm đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng.

    Qua những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên, hi vọng đã giúp quý khách hàng đưa ra những lựa chọn phù hợp. Mọi thắc mắc của các bạn, vui lòng liên hệ qua địa chỉ bên dưới. Chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/7.



    phone 0902.261.386