Kiến tạo giá trị bền vững
    Banner quảng cáo chuyên mục

    Kệ tivi gỗ óc chó Hà Anh hấp dẫn mọi ánh nhìn

    1. Những chiếc kệ tivi là con mắt của chủ nhà.

    Nếu coi phòng khách là gương mặt của chủ nhà thì chắc chắn những chiếc kệ tivi sẽ là những con mắt thu hút mọi ánh nhìn. Ngày nay những chiếc kệ tivi bằng gỗ vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong mỗi gia đình. Đặc biệt với những vật liệu mới bền chắc như gỗ tự nhiên óc chó thì chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.
    Đầu tiên khi bạn bè hay khách đến chơi nhà thì điều họ thấy đó chính là căn phòng khách nhà bạn. Thế nên điểm nhấn đáng chú ý nhất là kệ tivi bằng gỗ. Kệ ti vi càng đẹp càng sang trọng càng thể hiện bạn là người có con mắt thẩm mỹ tốt, lịch sự và chu đáo.

     

    Kệ tivi gỗ tự nhiên Óc Chó HA-0726

     

    Kệ tivi gỗ tự nhiên Óc Chó HA-0727

    Kệ tivi gỗ óc chó được Hà Anh thiết kế với vô vàn kiểu dáng phù lợp với từng vị trí phong thủy của ngôi nhà bạn. Mang lại sự sang trọng  và quý phái với các phong cách hiện đại, tân cổ điển hay cố điển sang trọng. Tạo cho không gian phòng khách của ngôi nhà cực tráng lệ mà không kém phần tinh tế.

    Gỗ được nhập khẩu nguyên tấm từ bắc mỹ với chất liệu gỗ óc chó tự nhiên 100% đảm bảo tạo ra những chiếc kệ tivi gỗ óc chó cực sang trọng. Trong thiết kế cũng như thi công, chúng tôi luôn đảm bảo sự hoàn mỹ cho sản phẩm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất.

    Kệ tivi gỗ tự nhiên Óc Chó HA-0719

     

    Kệ tivi gỗ tự nhiên Óc Chó HA-0728

    2.Giá của một chiếc kệ tivi gỗ tự nhiên óc chó

    Giá của kệ tivi gỗ óc chó thuộc dòng cao cấp nên nó mạng lại những giá trị và vẻ đẹp vô cùng cho căn nhà của bạn. Vậy nên gỗ óc chó và sản phẩm kệ tivi gỗ óc chó tự nhiên ngày càng được ưa chuộng trong các căn nhà hoa lệ. Mặt khác với độ bền cao chống chịu tốt trong thời tiết khí hậu nóng ẩm của VN. Kháng mối mọt nấm mốc, dễ lau chùi, vệ sinh sẽ giảm bớt sự vất vả của khách hàng, có thêm thời gian nghỉ ngơi và thư giãn.

     

    Kệ tivi gỗ tự nhiên Óc Chó HA-0725

    Đến với nội thất Hà Anh - một đơn vị đi đầu trong sản xuất nội thất gỗ óc chó nhập khẩu. Chúng tôi cam đoan hoàn 100% giá trị hợp đồng nếu bạn phát hiện ra sự sai lệch trong nguồn gốc xuất sứ.

    Mọi thắc mắc để được tư vấn về nội thất làm từ gỗ óc chó xin vui lòng liên hệ Nội thất Hà Anh điện thoại: 0433.581.656 | Hotline: 0902.261.386



    phone 0902.261.386