Kiến tạo giá trị bền vững
    Banner quảng cáo chuyên mục

    Đánh giá chất lượng bàn trà gỗ óc chó với bàn trà gỗ công nghiệp

    Có nhiều quan điểm trái chiều về nội thất gỗ trong gia đình. Nên hay không khi mua sắm đồ nội thất gỗ óc chó? Vào những ngày đầu, khi đồ nội thất được biết đến nhiều hơn. Người tiêu dùng vẫn sử dụng đồ nội thất bàn trà từ gỗ công nghiệp. Thế nhưng, thời gian gần đây số lượng lớn người tiêu dùng đã chuyển sang ưa chuộng nội thất bàn trà gỗ óc chó.

    Tại sao lại có sự khác biệt đến thế? Bài viết sau đây, chúng ta sẽ cùng phân biệt sự khác nhau giữa hai loại vật liệu này nhé.

     

    Khác biệt giữa chất lượng gỗ óc chó và gỗ công nghiệp



    Sự khác biệt giữa bàn trà gỗ công nghiệp và gỗ óc chó

     

    Nội thất gỗ óc chó tự nhiên được xuất xứ từ các nước Bắc Mỹ. Trải qua một quá trình tẩm sấy gỗ kĩ càng. Khi được đưa về Việt Nam, gỗ óc chó còn được đưa qua quy trình thẩm định chất lượng gỗ nghiêm ngặt.

    Do đó, chất lượng của các sản phẩm từ gỗ óc chó đã được đánh giá rất cao. Vừa bền lâu lại không chứa các chất độc hại. Gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng.

    Hơn thế nữa, nội thất gỗ óc chó tự nhiên còn được đảm bảo về độ bền lâu. Có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài từ 10 đến 15 mà không bị hư hại gì.

    Nội thất gỗ công nghiệp được hiểu đơn giản nhất là những mảnh gỗ nhỏ ghép lại với nhau. Tuy nhiên, trong quá trình sản xuất, loại gỗ này đã được dùng keo dán gỗ độc hại cho con người. Do vậy, khi tiếp xúc lâu dài, gỗ công nghiệp sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng. Có thể dẫn đến ung thư da.

    Bên cạnh đó, nội thất gỗ công nghiệp sẽ không được bảo quản lâu dài. Do chúng rất dễ bị xâm hại bởi tác động của môi trường. Điển hình nhất là thường bị xâm nhập bởi các loại mọt, côn trùng gây hại.

     

    Khác biệt về kiểu dáng của gỗ óc chó và gỗ công nghiệp



    Kiểu dáng của bàn trà gỗ óc chó mang phong cách sang trọng và quý phái

    Qua bàn tay điêu luyện của các nhà thợ lành nghề, thì kiểu dáng nội thất bàn trà của cả 2 loại đều vô cùng đa dạng và bắt mắt. Tuy nhiên, nếu xét về vẻ đẹp tự nhiên thì bàn trà gỗ óc chó sẽ thu hút ánh nhìn của người tiêu dùng nhiều hơn. Bởi màu sắc thân gỗ hết sức tự nhiên và ấm cúng.

    Còn đối với nội thất gỗ công nghiệp, màu sắc của các sản phẩm sẽ có hơi hướng nhân tạo hơn. Không tạo được cảm giác tự nhiên như nội thất gỗ óc chó.

     

    Khác biệt về giá cả của nội thất bàn trà gỗ óc chó và gỗ công nghiệp



    Giá thành của gỗ óc chó tuy cao nhưng đi kèm với chất lượng cực kì tốt

    Được tạo nên từ những mảnh gỗ nhỏ ghép lại, do đó chất lượng đồ nội thất gỗ công nghiệp rất thấp. Không sử dụng được lâu dài như đồ nội thất gỗ óc chó.

    Chính vì vậy mà giá thành của nội thất gỗ óc chó sẽ cao hơn nhiều so với nội thất gỗ công nghiệp. Thường sẽ gấp từ 4 đến 5 lần.

    Thế nhưng, nếu như khách hàng vẫn còn băn khoăn giữa 2 loại gỗ nội thất này. Thì chúng tôi khuyên bạn nên mua nội thất bàn trà gỗ óc chó. Bởi 3 yếu tố sau đây:

    Giá trị sử dụng bền lâu hơn khoảng từ 10 đến 15 năm
    Nếu có hư hỏng thì cũng không mất quá nhiều chi phí để sửa chữa
    Không gây hại đến sức khỏe của người thân trong gia đình
    Như vậy, dễ thấy nội thất bàn trà gỗ óc chó là sự lựa chọn tốt nhất cho nội thất phòng khách của gia đình bạn.

    Nếu muốn tìm hiểu thêm những thông tin về các đồ nội thất gỗ óc chó tự nhiên. Khách hàng có thể liên hệ qua địa chỉ bên dưới để nắm rõ hơn nhé.

     

    CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT HÀ ANH

    Số điện thoại: 02433.581.656
    Hotline: 0902.261.386



    phone 0902.261.386