Kiến tạo giá trị bền vững
    Banner quảng cáo chuyên mục

    8 mẫu kệ tivi gỗ óc chó Hà Anh phù hợp cho bài trí phòng ngủ nhà bạn

    Với xu thế hiện đại, nhiều gia đình đã lựa chọn trang trí phòng ngủ với tivi, tủ lạnh mini để tăng phần thuận tiện hơn. Vì thế kệ tivi gỗ óc chó là đồ nội thất cần thiết trong căn nhà. Đối với phòng ngủ thì kệ tivi gỗ óc chó lại hoàn toàn phù hợp bởi chất lượng cũng như mẫu mã tuyệt vời.

     

    Vì Sao Nên Chọn Gỗ Óc Chó?
    Gỗ óc chó được biết đến là một loại gỗ nhập khẩu. Những đồ nội thất khi được làm từ gỗ óc chó có giá trị rất lớn vì mang những tính năng, đặc điểm nổi trội của loại gỗ này.

    Gỗ óc chó mang giá trị cao trên thị trường mua bán vì đây là loại có khả năng chống chọi lại các yếu tố tác động mạnh bên ngoài như va đập mà không hề bị cong vênh. Hơn nữa chất lượng được đề cao vì trải qua thời gian dài gỗ óc chó vẫn giữ được sức bền bỉ, chống lại thời tiết, môi trường và các loại sinh vật như mối mọt,…

     


    Nội thất gỗ óc chó đem đến một không gian sang trọng và hiện đại

    Vẫn là một ưu điểm nữa cho gỗ óc chó vì màu sắc tự nhiên đã vô cùng trang nhã, thanh lịch và nhẹ nhàng. Với màu nâu socola nhẹ, điểm thêm những đường vân uyển chuyển, mềm mại không kém phần sống động. Nội thất từ gỗ óc chó khiến cho người khác khi nhìn vào thì không thể rời mắt.

    Hơn nữa, việc lựa chọn đồ nội thất đôi khi cũng nên xem xét về mặt phong thủy. Gỗ óc chó lại mang tính phong thủy cao, vô cùng thích hợp để trang trí trong nhà. Việc dùng gỗ óc chó sẽ đem đến căn nhà nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc.

     

    8 Mẫu Kệ Tivi Gỗ Óc Chó Mang Không Gian Thư Giãn Cho Phòng Ngủ

     

    1. Kệ ngang


    Một kiểu kệ đơn giản nhưng lại sang trọng và tinh tế khi được làm từ gỗ óc chó. Kệ ngang dường như phù hợp với mọi không gian khác nhau.

     

    2. Kệ tivi kết hợp tủ quần áo

    Đây là một thiết kế độc đáo và tiện dụng vừa có thể trưng bày tivi, vừa có thể giúp cho quần áo gọn gàng hơn. Không gian phòng ngủ trở nên tối giản nhưng lại vô cùng tinh tế.

     

    3. Kệ gỗ óc chó lửng.

    Đây là loại kệ để giữ đảm bảo cho chiếc tivi được treo trên tường một cách chắc chắn. Vừa tiết kiệm diện tích phòng ngủ, phù hợp để bạn nằm thoải mái trên giường thưởng thức những chương trình truyền hình trên tivi.

     

    4. Kệ âm tường
    Kệ âm tường lại là một sự lựa chọn phù hợp cho diện tích phòng ngủ nhỏ nhắn nhưng vẫn rất hiện đại và sang trọng.

     

    5. Kệ di động

    Kệ di động làm từ gỗ óc chó đem đến sự thuận lợi cho người dùng. Có thể di chuyển tivi từ phòng khách vô phòng ngủ và ngược lại. Thiết kế nhỏ gọn lại tiện lợi và chất lượng tốt từ gỗ óc chó thì đây là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

     

    6. Kệ tivi kết hợp kệ trang trí.

    Để đem đến một không gian phòng ngủ thư giãn thì ta có thể sử dụng những loại kệ đa năng kết hợp có thể trưng bày và các vật dụng khác như hoa, bình trà, tranh, ảnh,…

     

    7. Kệ tivi kết hợp vách ngăn.


    Đối với những căn hộ có diện tích không lớn, không có nhiều phòng thì kệ tivi kết hợp vách ngăn sử dụng cho phòng ngủ đồng thời ngăn cách với phòng khác lại vô cùng hiệu quả và thích hợp.

     

    8. Kệ tivi tối giản.

    Kệ tivi tối giản với kích thước nhỏ hơn nhưng được làm từ gỗ óc chó chắc chắn vẫn đảm bảo đem đến sự thư giản bởi vẻ đẹp mộc mạc, giản dị cho căn phòng ngủ có diện tích khiêm tốn.

    Vừa rồi là 8 mẫu kệ tivi gỗ óc chó đem đến cho phòng ngủ một không gian thư giãn tuyệt đối, qua đó người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất.

     



    phone 0902.261.386