Kiến tạo giá trị bền vững
    Banner quảng cáo chuyên mục

    6 mẫu nội thất phòng khách gỗ óc chó Hà Anh hiện đại bậc nhất

    Khi lựa chọn và quyết định đầu tư xây dựng cho ngôi nhà của mình, chủ nhân không chỉ đau đầu trong cách chọn lựa các phong cách thiết kế kiến trúc mà khi ngôi nhà đã hoàn thành xong ngoại thất bạn còn càng thấy khó khăn hơn trong việc lựa chọn thiết kế nội thất gỗ óc chó.

     

    Ngày nay, phong cách thiết kế hiện đại đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn trong các căn hộ chung cư của các gia đình trẻ. Các phòng khách cũng được chú trọng trong khi sắm đồ và thiết kế vì đây là một không gian quan trọng của ngôi nhà. Các mẫu phòng khách đẹp trong các căn hộ sẽ là một trong những mẫu giúp bạn lựa chọn được phong cách cho riêng mình.

     

     


    Không gian phòng khách sang trọng băng gỗ óc chó – Nội thất Hà Anh

     

    Sử dụng tone màu trắng làm nền và màu nâu trầm ấp áp của gỗ óc chó tự nhiên làm màu sắc chủ đạo mang đến cho không gian sinh hoạt chung sự ấm áp, gần gũi. Thiết kế bộ sofa gỗ tự nhiên óc chó to rộng với hình dạng chữ L, cùng một ghế sofa đơn, chất liệu giả da mềm mại vừa mang đến cảm giác an toàn, dễ chịu cho chủ. Với các thiết kế mang phong cách hiện đại, các đường nét nhấn mạnh sự đơn giản, không cầu kỳ về đường nét. Các khối hình sử dụng thường thấy là các khối đơn giản, như vuông cạnh, thanh ngang đơn giản.

     

     

    Không gian phòng khách sang trọng băng gỗ óc chó – Nội thất Hà Anh

     

    Thiết kế nội thất chung cư với diện tích không gian hạn chế, vì vậy các kiến trúc sư ưu tiên thiết kế không gian mở. Sofa phòng khách bằng da cao cấp màu nâu đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Màu sắc của sofa là màu trung tính không quá nổi bật nên hòa quyện với toàn bộ nội thất của không gian phòng khách. Thiết kế kệ ti vi treo tường, đơn giản, sự kết hợp giữa gỗ óc chó và mặt cánh trắng. Màu trắng làm giảm sự bí bách mà màu gỗ óc chó mang lại, tôn lên vẻ đẹp và vân gỗ óc chó. Vách ốp ti vi tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách.

     

     

     

    Không gian phòng khách sang trọng băng gỗ óc chó – Nội thất Hà Anh

     

    Màu sắc chủ đạo là màu nâu gỗ, sàn nhà được được ốp màu tương đồng. Nổi bật trong không gian phòng khách là bộ sofa da góc L cùng những chiếc gối ôm màu sáng giản đơn trên nền màu sẫm làm cho căn phòng thêm phần cá tính và năng động.

     

     

    Phòng khách chung cư đơn giản hiện đại.với tông màu gỗ ấm áp nổi bật trên nền trắng của tường và trần nhà. Vách ốp gỗ nhỏ sau sofa đối xứng hai bên, treo tranh ở vị trí trung tâm mang lại vẻ đẹp cho không gian phòng khách.

     

     

     

    Ánh sáng không chỉ mang lại sức khỏe tốt cho con người mà còn giúp nâng tầm giá trị vẻ đẹp của nội thất. Cửa sổ sau sofa kết hợp với cửa kính rộng ra ban công mang lại cảm giác cơi nới không gian. Vách ốp sau sofa được ốp xung quang ô cửa sổ sử dụng pvc vân đá kết hợp gương, kính tạo sự khác biệt.

     

     

    Bộ sofa gỗ óc chó sang chảnh với đệm da cao cấp góp phần tôn lên giá trị căn hộ chung cư. Kệ ti vi gỗ óc chó tự nhiên với màu nâu cà phê và vân gỗ mềm mãi ẩn chưa một nét cuốn hút với bất cứ ai đang ngắm nhìn.



    phone 0902.261.386