Kiến tạo giá trị bền vững
    Banner quảng cáo chuyên mục

    5 mẫu bàn trà gỗ óc chó Hà Anh có thiết kế hiện đại và tiện lợi

    Sử dụng nội thất gỗ óc chó sang trọng để trang trí không gian phòng khách đang là xu hướng được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Với những mẫu bàn trà gỗ óc chó cao cấp sẽ nâng tầm đẳng cấp của quý vị lên hơn bao giờ hết. Nhanh tay chọn ngay 5 mẫu bàn trà gỗ óc chó đẹp dưới đây nhé:

     

    Mẫu bàn trà hình chữ nhật mang lại sự tinh tế cho phòng khách

    Mẫu bàn trà hình chữ nhật mang lại sự tinh tế cho phòng khách

    Xu hướng thiết kế mẫu bàn trà gỗ óc chó đang gây bão trên thị trường hiện nay đó là những mẫu mã và kiểu dáng đơn giản. Mang lại vẻ lịch lãm, hiện đại cho không gian phòng khách của gia đình.

    Được sản xuất từ 100% gỗ óc chó tự nhiên, đã tạo nên điểm nhấn đặc trưng cho mặt bàn trà gỗ óc chó. Với những đường vân gỗ mềm mại và cuốn hút sẽ tạo ra cảm giác vô cùng tự nhiên và thoáng mát cho không gian phòng khách.

     

    Mẫu bàn trà hình vuông mang lại sự khỏe khoắn

    Mẫu bàn trà hình vuông mang lại sự khỏe khoắn cho không gian của gia đình

    Đối với những khách hàng yêu thích sự khỏe khỏe khoắn thì có thể lựa chọn kiểu dáng này. Với các góc cạnh được thiết kế sắc sảo, cùng với gam màu từ nâu hạt dẻ đến nâu socola làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại và đầy cá tính của gia chủ.

    Cho dù nhìn ở bất kì góc độ nào thì mẫu thiết kế gỗ óc chó tự nhiên này vẫn giữ nguyên vẻ đẹp độc đáo của nó. Vì thế, sở hữu sản phẩm này thì gia chủ có thể hoàn toàn tự hào mỗi khi khách đến thăm nhà nhé.

     

    Mẫu bàn trà gỗ óc chó hiện đại đi kèm với chất lượng



    Mẫu bàn trà gỗ óc chó hiện đại đi kèm với chất lượng

    Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn mới lạ cho không gian phòng khách của mình, thì sự lựa chọn tốt nhất là mẫu bàn trà kết hợp với mặt kính.

    Kiểu dáng mỏng manh của chân bàn được cắt vát rất chuyên nghiệp. Kết hợp với mặt kính tối màu bên trên sẽ làm tăng phần tinh tế cho phòng khách hơn.

    Phía trên bề mặt của bàn trà gỗ óc chó, có các đường vận gỗ cuộn xoáy đều mềm mại và đẹp mắt. Bên cạnh đó, khi khách hàng sử dụng sản phẩm này sẽ không cần lo lắng đến sự xuống cấp hay hư hại sau một quãng thời gian sử dụng.

     

    Mẫu bàn trà gỗ óc chó hình tròn độc đáo và sang trọng

    Mẫu bàn trà gỗ óc chó hình tròn độc đáo và sang trọng

    Tuy không còn quá mới lạ đối với khách hàng nữa, nhưng kiểu dáng bàn trà tròn này luôn nhận được nhiều lời khen của khách hàng.

    Kiểu dáng mẫu bàn trà gỗ óc chó này, sẽ giúp gia chủ bày trí dễ dàng và di chuyển thuận lợi hơn rất nhiều. Hình tròn có ý nghĩa cho sự hoàn chỉnh và sung túc. Do vậy, chắc hẳn các gia chủ lựa chọn kiểu dáng này cũng muốn nhận lại được những điều đẹp đẽ trong cuộc sống.

    Tuy không thiết kế ngăn kệ đựng vật dụng bên dưới sẽ gây bất tiện cho nhiều gia chủ. Thế nhưng, với thiết kế độc lạ và bắt bắt này thì chuyện đó có thể bỏ qua được.

     

    Mẫu bàn trà gỗ óc chó mang lại sự tiện nghi cho gia đình


    Mẫu bàn trà gỗ óc chó mang lại sự tiện nghi cho gia đình

    Để đổi mới phong cách thiết kế nội thất phòng khách, bạn có thể kết hợp giữa chân gỗ óc chó và các loại mặt bàn đá tự nhiên khác. Với hình dạng thiết kế này, sẽ làm nổi bật lên vẻ đẹp hiện đại của mẫu bàn trà gỗ óc chó.

    Độ bền của bàn trà gỗ óc chó rất cao, có khả năng chịu những tác động xấu từ bên ngoài như: Va đập, điều kiện thời tiết… Do đó, mẫu thiết kế này rất được nhiều khách hàng yêu thích. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình của bạn.

     

    CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT HÀ ANH

    Số điện thoại: 02433.581.656

    Hotline: 0902.261.386



    phone 0902.261.386