Kiến tạo giá trị bền vững
    Banner quảng cáo chuyên mục

    Kệ tivi gỗ óc chó hà anh HAK-50131

    • Kích thước: Theo yêu cầu
    • Chất liệu:
    • Nhà sản xuất: Công Ty Nội thất Hà Anh
    • Bảo hành: 12 tháng
    • Loại hàng: Theo đơn đặt hàng.
    • Số lượng: Không hạn chế
    • Yêu cầu báo giá

    KỆ TIVI GỖ ÓC CHÓ HÀ ANH HAK-50131

    Những chiếc kệ tivi gỗ óc chó là sự hiện hữu bất di bất dịch trong phòng khách. Một phòng khách mà không có chiếc kệ ti vị thì sẽ trở nên vo cùng nhàm chán và đơn điệu. Không chỉ đơn thuần là vật trang trí mà những chiếc kệ tivi còn mang đến những phút giây thư giãn và giải trí cho gia đình.

     

    Nếu như phòng khách là trung tâm của ngôi nhà thì chắc chắn những chiếc kệ tivi sẽ là nơi thu hút nhiều ánh nhìn nhất. Ngày nay, những mẫu kệ tivi gỗ óc chó vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong mỗi gia đình Việt. Đặc biệt, với hiết kế sang trọng, tinh tế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, đa dạng về phong cách, chất liệu, chất lượng và giá thành… như kệ để tivi bằng gỗ óc chó chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

     

    Điểm nổi bật của kệ tivi bằng gỗ óc chó

     

    Hiện nay, những sản phẩm kệ tivi gỗ óc chó đang được người tiêu dùng rất ưu chuộng để trang trí cho không gian nội thất của mình bởi vẻ đẹp đơn giản mà sang trọng do loại gỗ này mang lại. Kệ tivi gỗ óc chó thường thu hút khách bởi vẻ đẹp của vân gỗ tự nhiên vốn có của nó, và đã làm say đắm biết bao người. Tùy thuộc vào từng không gian khác nhau mà quý vị có thể chọn mẫu kệ tivi cho phù hợp nhất.

     

    Kệ tivi bằng gỗ óc chó có thể được sử dụng cho không gian phòng khách, phòng ngủ hiện đại hoặc phòng ngủ mang hơi thở tân cổ điển một chút thì bạn đều có thể lựa chọn sản phẩm này. Chúng được ưa thích bởi một số ưu điểm như: sản phẩm có thiết kế sang trọng, tinh tế với đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, chất liệu, chất lượng và giá thành hợp lý…, chắc chắn những sản phẩm kệ tivi gỗ óc chó là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng cá tính, yêu cái đẹp, có gu thẩm mỹ cao.

     

    Kệ tivi bằng gỗ óc cho tại nội thất gỗ óc chó Hà Anh

     

    Những sản phẩm kệ để tivi bằng gỗ óc cho do Nội thất Hà Anh được thiết kế với muôn vàn kiểu dáng khác nhau, phù hợp với từng vị trí phong thủy của ngôi nhà bạn. Đem đến sự sang trọng ,đẳng cấp và quý phái theo các phong cách thiết kế hiện đại, tân cổ điển hay cố điển sang trọng,…. Tạo ra không gian phòng khách tráng lệ lại không kém phần tinh tế, hài hòa.

     

    Với chất liệu gỗ óc chó tự nhiên 100% được chúng tôi nhập khẩu nguyên tấm từ Bắc Mỹ ,đảm bảo tạo ra những mẫu kệ tivi gỗ óc chó bền đẹp, chất lượng và cực sang trọng.

    Hơn nữa, quá trình thiết kế cũng như thi công sản phẩm, Hà Anh luôn đảm bảo sự hoàn mỹ cho từng sản phẩm mà chúng tôi làm ra, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt ,chất lượng nhất.

    2
    phone 0902.261.386