Kiến tạo giá trị bền vững
    Banner quảng cáo chuyên mục

    Bàn trang điểm gỗ óc chó hà anh HA-50925

    • Kích thước: Theo yêu cầu
    • Chất liệu:
    • Nhà sản xuất: Công Ty Nội thất Hà Anh
    • Bảo hành: 12 tháng
    • Loại hàng: Theo đơn đặt hàng.
    • Số lượng: Không hạn chế
    • Yêu cầu báo giá

    Người phụ nữ luôn là người biết nâng niu trân trọng cái đẹp, kèm theo đó là những vật dụng nhỏ nhất của bản thân, và một chiếc bàn trang điểm là vật dụng không thể thiếu trong căn phòng của họ. Thấu hiểu điều đó, Nội thất Hà Anh đã ra mắt sản phẩm Bàn trang điểm gỗ tự nhiên óc chó với vẻ đẹp giản dị mà vô cùng cuốn hút.

     

     

     

    Chắc hẳn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với cách thiết kế mới lạ dành cho bộ bàn trang điểm gỗ óc chó của Hà Anh? Là những người luôn tràn đầy đam mê, nhiệt huyết, những người thợ không chỉ khéo tay mà còn am hiểu tâm lý phụ nữ, nhất là phụ nữ Á Đông. Như một món quà đầy ý nghĩa, Nội thất Hà Anh đã tạo nên một kiệt tác nghệ thuật dành tặng riêng cho phái đẹp.

     

    Với chất liệu gỗ tự nhiên óc chó, thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng lại tôn lên vẻ đẹp vô cùng sang trọng và hiện đại. Bàn trang điểm tự nhiên gỗ óc chó với chiếc gương hình vuông gọn gàng, cân đối, phía dưới là bốn ngăn chứa đồ trang điểm vừa vặn và tinh tế. Đảm bảo tiện nghi và tôn lên vẻ đẹp cùng sự tự tin cho người phụ nữ khi soi mình trước gương. Bàn và ghế được thiết kế với bốn chân thanh mảnh, nổi bật lên những vân gỗ trải dài dịu dàng mê hoặc. Bàn trang điểm tự nhiên gỗ óc chó nhất định sẽ là niềm kiêu hãnh của bất kỳ người phụ nữ nào khi sở hữu được. 

     

    Hãy bày tỏ những mong muốn và sở thích của bạn, Nội thất Hà Anh sẽ luôn làm hài lòng và tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ với sản phẩm bàn trang điểm nguyên liệu gỗ óc chó tự nhiên vô cùng giản dị mà cuốn hút đến từng chi tiết!

    2
    phone 0902.261.386