Kiến tạo giá trị bền vững
    Banner quảng cáo chuyên mục

    TỦ BẾP GỖ ÓC CHÓ LÀ GÌ

    Tủ bếp gỗ óc chó là bộ tủ bếp được làm từ gỗ óc chó thuộc dòng gỗ cao cấp. Được làm ra từ những tấm gỗ óc chó tự nhiên chất lượng, được nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Với độ bền cao và được sử lý qua các quy trình hiện đại, gỗ óc chó có thể chống nấm mốc và mối mọt rất phù hợp để làm tủ bếp nơi mà rất hay bị ẩm ướt. Đặc biệt đô bám đinh vít và bám keo – sơn cực tốt nên thời gian sử dụng sẽ bền hơn các loại gỗ khác.

     

    Chất lượng của tủ bếp gỗ óc chó như thế nào?

    Thông qua quá trình xử lý nghiêm ngặt ngay từ khâu khai thác gỗ nên chất lượng cực kì tốt. Với những cây gỗ đã đủ tuổi mới được thu hoạch và đem đi xử lý qua các khâu đảm bảo tạo ra chất lương gỗ tốt nhất.
    Gỗ óc chó tự nhiên sau khi được nhập về sẽ được bảo quản ở nơi khô thoáng. Sau đó thông qua quy trình sản xuất và bàn tay của các thợ có tay nghề cao, sẽ đem đến cho quý khách hàng những bộ tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên chất lương nhất.

     

    Tại sao tôi chỉ nói đến chất lượng của tủ bếp gỗ tự nhiên óc chó. Còn về thẩm mỹ thì sao?


    Tất nhiên rồi, cái đó phải trải qua tay nghề hào hoa của những nhà thiết kế, mang lại vẻ đẹp, sự sang trọng, qua đó thổi hồn cho những bộ tủ bếp gỗ óc chó. Với mỹ quan của người thiết kế sẽ sẽ thiết kế những bộ tủ bếp phù hớp với không gian phong bếp nhất. Đem lại không gian ấm cúng, sum họp gia đình và vui vẻ trong mỗi bữa cơm.

     

    u-bep-oc-cho-HAG-0115

    Vậy giá của tủ bếp gỗ óc chó thì thế nào?


    Với nguyên liệu gỗ óc chó cao cấp nhất trong các dòng gỗ óc chó tự nhiên, nên giá gỗ óc chó nhập khẩu khá là cao so với các loại gỗ óc chó còn lại. Vì thế giá tủ bếp gỗ óc chó cũng cao hơn so với mặt bằng chung nhưng bù lại về chất lượng thì cực tôt, độ bền và thời gian sử dụng cực cao.
    Giá tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên được tính theo mét dài. Và do sự biến động của thị trường gỗ cũng như phí xuất nhập khẩu nên giá thành của gỗ óc chó nhập khẩu sẽ tăng hoặc giảm theo từng thời điểm. Kéo theo giá tủ bếp gỗ óc chó cũng biến động theo.
    Vậy để biết được giá chuẩn nhất quý khách vui lòng lên hệ hoặc chọn mục báo giá để được nhận báo giá tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên chính xác nhất.

    Tu-bep-oc-cho-HAG-0116

     

    Đến với Nội Thất Gỗ Óc Chó Hà Anh, chúng tôi cam kết gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu 100% chất lượng cao. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế với thẩm mỹ và mỹ quan cao, kết hợp với đội ngũ sản xuất với tay nghề chất lượng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng kỹ tính nhất.

    Hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được giá tủ bếp gỗ óc chó ưu đãi nhất.
    Điện thoại: 0433.581.656 | Hotline: 0920.261.386
    Địa chỉ :Xưởng Sản Xuất tại La Cả - Dương Nội - Hà Đông - HN
     

    NỘI THẤT HÀ ANH – Kiến tạo giá trị bền vững



    phone 0902.261.386