Kiến tạo giá trị bền vững
    Banner quảng cáo chuyên mục

    Có nên lựa chọn cửa gỗ óc chó cho ngôi nhà của bạn

    Các mẫu cửa gỗ óc chó là một trong những mẫu cửa gỗ tự nhiên khá ấn tượng và hoàn hảo cho ngôi nhà của mình với vẻ đẹp đến từ màu sẫm của gỗ óc chó với độ bền chắc ổn định đặc trưng, tuổi thọ của các mẫu cửa từ gỗ óc chó cũng được đánh giá khá cao trên thị trường.

     

     

     

    Trong phân khúc các loại cửa gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp sang trọng và thể hiện đẳng cấp nhất hiện nay thì cửa gỗ óc chó là loại cửa gỗ được người dùng đánh giá là loại cửa gỗ có 3 tiêu chí làm cho khách hàng lựa chọn nhiều nhất mà chúng tôi dành từ dân dã 1 chút để diễn đạt đó chính là “ĐẸP– BỔ – BỀN”.

     

    Không phải ai trong đời cũng có cơ hội xây nhà 2-3 lần, Nội thất gỗ óc chó Vì vậy việc lựa chọn 1 loại gỗ phù hợp túi tiền mà vừa đảm bảo tiêu chí bền chắc và đẹp thì chỉ có gỗ óc chó là ứng cử viên nặng ký. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng cửa gỗ căm xe, cửa gỗ gõ đỏ, cửa gỗ sồi hay cửa gỗ tần bì để tiết kiệm chi phí hơn.

     

    Từ lâu, óc chó là loại gỗ rất được yêu thích để đóng các loại đồ đạc trong phòng gia đình, cho đến các loại resort hay khu nghỉ dưỡng cao cấp cũng dùng đến loại gỗ này. Nhất là cư dân các khu vực phía Nam thì không 1 chúng ta lạ lẫm với tên gọi óc chó. Chính vì vậy, óc chó cũng được ứng dụng khá nhiều trong việc đóng cửa chính hay các loại cửa gỗ thông phòng, với đặc tính chịu nước khá tốt chúng còn được Sử dụng để đóng các loại cửa cho nhà tắm hoặc phòng WC.

     

    Vậy giá cửa gỗ óc chó là bao nhiêu?

    Thứ nhất: tùy vào làm cửa 1 cánh, 2 cánh,.. mà giá sẽ khác nhau.
    Thứ hai: Chạm khắc hay trơn. Thông thường, sản phẩm chạm khắc sẽ đắt hơn tầm 2 – 3 triệu/ bộ cửa.
    Thứ ba: Chất liệu gỗ óc chó 100% không pha tạp sẽ đắt hơn. Với những đơn vị vì lợi nhuận sẵn sàng nhập khẩu gỗ kém chất lượng để thi công cho người tiêu dùng, rồi hạ giá thành xuống.

    Qua đó, bạn có thể tham khảo ở nhiều địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp để có sự lựa chọn đúng nhất. Đừng vì giá thành rẻ mà bạn nghĩ đơn vị này làm sao lại cao hơn. Hãy quan tâm đến chất lượng và giá trị sản phẩm rồi đã hẵng nghĩ đến giá thành.

    Chúc bạn cùng gia đình hạnh phúc.



    phone 0902.261.386