Kiến tạo giá trị bền vững
    Banner quảng cáo chuyên mục

    Bản nhạc hoàn hảo từ sự bố trí hợp lý nội thất phòng khách

    Phòng khách là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà, nó là nơi thể hiện tính cá nhân của chủ nhà nhiều nhất qua việc lựa chọn và bố trí đồ nội thất.

    Những món đồ nội thất phòng khách như là những nốt nhạc và người bố trí những món đồ ấy như là một nghệ sĩ, từ những” nốt nhạc” nội thất rời rạc riêng biệt tạo thành một bản nhạc tổng thể hoàn chỉnh, thể hiện rõ nhất phong cách cá nhân của mỗi người.

     

    Nội thất phòng khách mã HA-40122

    Để làm nên một “bản nhạc” nội thất hoàn hảo bạn cần chú ý đến chất liệu gỗ làm nên những đồ nội thất đó. Nội thất phòng khách gỗ óc chó thể hiện sự đẳng cấp, với nội thất phòng khách gỗ laminate lại thể hiện sự năng động, cá tính và nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên lại vô cùng ấm áp, thân thiện và gần gũi.

     

    Nội thất phòng khách mã HA-40124

    Cách phối màu và lựa chọn kiểu dáng phù hợp với không gian tiếp đón, trò chuyện, hàn huyên giữa chủ nhà và khách cũng là một điểm đặc biệt cần lưu ý. Bàn hình elip thay vì bàn vuông, màu trắng thay vì mầu nâu cổ điển. Chỉ một thay đổi nhỏ như thế thôi không gian phòng khách của bạn cũng đủ “hớp hồn” bất cứ một người nào.

     

    Nội thất phòng khách mã HA-40121

    Màu sắc các thiết kế nội thất của bạn phải tương đồng với màu của sơn tường cùng màu ánh sáng đèn chiếu, phù hợp với kiến trúc căn phòng. Nên sử dụng những màu sắc tươi sáng, nếu có họa tiết hoa văn thì nên dùng những họa tiết hoa văn vui nhộn để căn phòng của bạn trở nên sống động và “có hồn” hơn.



    phone 0902.261.386