Kiến tạo giá trị bền vững
    Banner quảng cáo chuyên mục

    7 mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó nâng tầm phong cách

    Trong ngôi nhà thân yêu của mỗi gia đình chắc chắn không thể thiếu một không gian phòng bếp ấm cúng, nơi sum họp gia đình sau một ngày dài với công việc và học hành.

    Đó là nơi chúng ta thư giãn và kể cho nhau nghe những câu chuyện, nơi những tiếng cười được vang lên, nơi đem mọi người xích lại gần nhau hơn.

     

    Với ước muốn mang lại một không gian gắn kết con người với nhau trong cái xã hội đầy những lo toan và bộn bề. Nội Thất Hà Anh xin mang đến cho các quý khách hàng 7 mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó "nâng tầm phong cách" và "gắn kết yêu thương" này nhé.

     

    1. Mẫu bàn ghế ăn mang lại sự hiện đại và xa hoa.

    Mang phong cách hiện đại to bản và chắc chắn. Kết hợp với những đường cong tạo sự mềm mại và tinh tế cho không gian phong bếp nhà bạn. Cùng với nguyên liệu gỗ óc chó nhập khẩu màu sắc hài hòa và lôi cuốn tạo nên phong cách xa hoa cho căn phòng.

    Bàn ăn được thiết kế với hình khối dày và to bản mang lại sự mạnh mẽ và đuề huề. Chân bàn được thiết kế phách cách hinh kim tự tháp mang lại sự chắc chắn và thịnh vượng cho chủ nhân ngôi nhà.

    Còn những chiếc ghế cũng không kém phần sang trọng. Ghế được thiết kế với thân dài và uốn lượn, mang dáng dấp của đế vương. Mặt ghế được bọc 1 lớp đệm da đem lại sự thoải mái và êm ái khi ngồi.

    Bàn ăn gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu hab 0315

    Bàn ăn gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu hab 0317

    Bàn ăn gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu hab 0318

    Bàn ăn gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu hab 0319

     

    2. Mẫu bàn ghế ăn mang lại sự ấm cúng cũng như sum họp quây quần của gia đình.

    Mang hơi hướng của tân cổ điển với thiết kế bo tròn góc cạnh, không quá gai góc nhưng đem lại sự mềm mại hợp lý. Những đường cong mang lại sự nhẹ nhàng kết hợp với dáng dấp tân cổ đem lại một không gian sang trọng cho căn phòng bếp nhà bạn.

    Bàn ăn được sơn phủ trắng mang lại cảm giác thanh thoát dịu êm làm nổi bật lên dự tinh tế của chủ nhân căn phòng.
    Ghế ăn được thiết kế phá cách vô cùng độc đáo với chân chỗ choãi ra cực kì chắc chắn mang lại sự bền vững và hòa hoa.

    Bàn ăn gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu hab 0316

    3. Mẫu bàn ghế ăn mang lại không gian thoáng và thanh thoát.

    Với những người thích những không gian rộng mang đến những phút giây thư giãn và thoải mái, mang con người đến gần và hòa hợp với thiên nhiên xung quanh hơn. Một không gian mở thông thoáng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những quý khách hàng yêu thiên nhiên.

    Bộ bàn ghế ăn với thiết kế 100% từ gỗ óc chó tự nhiên. Với những đường nét đơn giản nhưng đầy sự tinh tế và đặc biệt tiết kiệm không gian, sẽ đem đến những trải nghiệm vô cùng thú vị trong mỗi bữa cơm gia đình.

    Bàn ăn gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu hab 03120

    Bàn ăn gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu hab 03121

     
    Các bạn có thể liên hệ hotline: 0902.261.386 để được tư vấn miễn phí rất chi tiết và cặn kẽ về thiết kế cũng như sản phẩm.
    Và điều đặc biệt đó là giá thành vô cùng hợp lý chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.
    Nội Thất Hà Anh chúc bạn sẽ sớm chọn lựa được cho căn nhà thân yêu của mình những bộ bàn ăn gỗ óc chó phù hợp nhất.



    phone 0902.261.386