Kiến tạo giá trị bền vững
    Banner quảng cáo chuyên mục

    5 lời khuyên khi lên danh sách mua sắm đồ nội thất

    5 lời khuyên sau đây là đôi chút kinh nghiệm giúp các bạn lập một danh sách mua sắm đồ nội thất cho căn nhà thật hợp lý, tránh trường hợp mua về rồi mới thấy nó không hợp, gây ra lãnh phí tiền bạc.

     

    1. Thiết bị công nghệ cao HIFI

     

    Bạn sẽ nghĩ rằng cuộc sống sẽ hiện đại như thế này.

     

     

    Tuy nhiên, đời không như mơ, thực tế khốc liệt hơn nhiều so với mông tưởng. Thực tế lại thế này: chiếm diện tích. Một năm không biết sẽ dùng được hai, ba lần hay không, lại còn tốn tiền.

     

     

     

    2. Tủ đựng tivi

     

    Cái này thì bạn cũng nên suy xét, khi mua thì khá là đắt, mua rồi dùng lâu muốn mua cái khác lại không nỡ vứt cái cũ đi. Hơn nữa tủ tivi cũng khá chiếm diện tích, tốt nhất nên làm chân đỡ treo trực tiếp lên tường hoặc mua tivi treo trực tiếp lên tường.

     

     

     

    3. Nội thất dạng vừa và to

     

    Các đồ nội thất vừa và to là kẻ thù của những căn chung cư bây giờ và các căn nhỏ có diện tích nhỏ, bởi không gian của chúng khá là khiếm tôn mà những đồ nội thất này phải nói là hết sức cồng kềnh và chiếm dụng một tỉ lệ không gian kha khá lớn trong phòng. Vì vậy, các gia chủ phải xem xét và tính toán thật kỹ kẻo mua về phí tiền mà lại không có chỗ kê

     

     

    4. Tủ trưng bày

     

    Tủ trưng bày không thể cất giữ đồ đạc thông thường, mà cũng chẳng có phòng trưng bày để đặt chúng. Nếu đặt trong phòng khách, sẽ chỉ chuyên đặt những đồ kỉ niệm dùng để ngắm, mà còn tốn diện tích vô cùng.

     

     

    5. Tủ quần áo lớn

     

     

    Nếu không có ý định mời quản gia về cho gia đình thì nên từ bỏ ý định mua tủ quần áo lớn, dù sao về sau cũng sẽ bừa bộn, hơn nữa cả tủ to đùng chỉ có 1, 2 ô  là dùng thường xuyên.

     

    Theo: eva.vn



    phone 0902.261.386