Kiến tạo giá trị bền vững
    Banner quảng cáo chuyên mục

    14 ưu điểm của nệm cao su kymdan

    Nâng đỡ cột sống người nằm, giúp thẳng cột sống

     
     

    2. Nhờ cấu trúc tối ưu của nệm với khoảng cách giữa các gân chịu lực hợp lý cùng với khả năng chịu lực của vật liệu, lực tác dụng khi nằm sẽ phân bố đều khắp bề mặt tiếp xúcgiúp người nằm dễ chịu ở mọi tư thế, không cấn, không tạo các điểm có áp lực cao trên cơ thể, giúp có giấc ngủ ngon.

    Đặc tính này có thể được nhận thấy một cách rõ ràng khi người sử dụng có tư thế quỳ hoặc chống, tỳ khuỷu tay (như nằm đọc sách ...) trên nệm. Theo đó, tình trạng cấn đau đầu gối hay khuỷu tay của người sử dụng nệm hoàn toàn được loại trừ.

     
     
     
     

    3. Nhờ tác dụng đàn hồi của nệm chỉ xuất hiện cục bộ tại bề mặt tiếp xúc lực cũng như không phát ra âm thanh khi đàn hồi, không tạo sự rung động lan truyền khi xoay chuyển tư thế nằm ngủ nên không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh.

    Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì đặc tính này đặc biệt phát huy tác dụng khi giấc ngủ của trẻ vẫn bảo đảm cho dù người mẹ có thường xuyên trở dậy hay thường xuyên xoay người thay đổi tư thế nằm trong khi ngủ.

     
     
    4. Nhờ có cấu trúc bọt hở, cho phép không khí đối lưu và còn được tăng cường bề mặt tiếp xúc thông qua cấu trúc nệm với phần chân nệm là các lỗ vuông to, bề mặt nệm là các lỗ tròn nhỏ nên khả năng thông thoáng rất cao, không làm hầm nóng lưng khi ngủ (Do đó, trước năm 1975, nệm Kymdan còn có tên gọi là nệm mousse cao su thông hơi Kymdan).

    Đặc tính này đặc biệt phát huy tác dụng đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ khi thường xuyên tiểu trên nệm. Theo đó, cấu trúc bọt hở cho phép nước tiểu chảy thấm xuyên qua nệm chứ không không lan ngang gây ướt lưng, ướt đầu. Để phát huy tính chất này, nệm sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cần được đặt trên giường để đảm bảo khả năng chảy thấm xuyên qua nệm, giường (không nên đặt nệm mỏng dưới 10cm trên nền gạch). 

    Đối với bệnh nhân nằm điều trị dài ngày, cần gia tăng diện tích tiếp xúc giữa lưng và không khí, phòng tránh lở loét cho da thì có thể lật ngược tấm nệm, đưa những lỗ vuông to lên trên để nằm.

    Lưu ý: Đối với bệnh nhân nằm điều trị dài ngày, nên chọn áo bọc nệm bằng cotton hoặc để nệm trần và trải lót bằng drap cotton để được thông thoáng tối đa.

     
     
    5. Nhờ tinh khiết hoá nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất nhằm loại bỏ các thành phần độc hại như các kim loại nặng (thủy ngân, thạch tín, cadimi, …), nên sản phẩm đạt được độ an toàn cho người sử dụng khi tiếp xúc trực tiếp qua da.
     
     
    6. Hoàn toàn không tồn tại chất nitrosamine trong sản phẩm, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Đây là chất thường xuất hiện trong công nghiệp chế biến cao su, là tác nhân gây ung thư khi tiếp xúc (thấm vào cơ thể qua da và tuyến mồ hôi).
     
    7. Có khả năng kháng côn trùng: không thích hợp là nơi lưu trú nên hoàn toàn không có sự hiện diện của côn trùng; không có hiện tượng côn trùng bò, cắn, đốt nên bảo đảm giấc ngủ ngon cho người sử dụng cũng như hoàn toàn phòng chống các mầm bệnh do côn trùng lây lan. 


    phone 0902.261.386