Kiến tạo giá trị bền vững
    Banner quảng cáo chuyên mục

    Tủ áo gỗ óc chó Hà Anh HA-50723

    • Kích thước: Theo yêu cầu
    • Chất liệu: Theo yêu cầu
    • Nhà sản xuất: Công Ty Nội thất Hà Anh
    • Bảo hành: 12 tháng
    • Loại hàng: Theo đơn đặt hàng.
    • Số lượng: Không hạn chế
    • Yêu cầu báo giá

    Tủ áo gỗ óc chó Hà Anh HA-50723

     

    Từ lâu, tủ áo là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, khách sạn hay nhà nghỉ. Để bảo quản quần, áo không bị ảnh hưởng của môi trường như bụi bẩn, côn trùng hay các tác động xấu của môi trường, tủ áo gỗ óc chó mới ra đời cách đây vài năm vì những đặc tính tuyệt vời mà không có loại gỗ nào có được thích hợp để làm tủ áo.Cuộc sống hiện đại, con người cũng không ngừng đòi hỏi những đồ dùng nội thất cũng phải tinh tế, phong phú và đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình.Vì vậy chất liệu làm tủ luôn là thứ được gia chủ quan tâm khi lựa chọn. Với vẻ đẹp tự nhiên, tủ quần áo gỗ óc chó mang lại sự sống động qua những đường vân gỗ mềm mại, uyển chuyển nhưng không kém phần tinh tế. Hoàn toàn có thể đủ chinh phục những con mắt thẩm mỹ khó tính nhất.

     

    Tại sao nên sử dụng tủ áo gỗ óc chó?

    Với khí hậu ẩm ướt của Việt Nam thì đa số các đồ dùng nội thất gỗ thể hiện rõ điểm yếu kém của mình là bị ẩm mốc trong quá trình sử dụng. Nhưng tủ quần áo gỗ óc chó có thể thích nghi tốt dưới bất kì thời tiết khắc nghiệt nào, không hề bị tác động bởi các yếu tố ngoại cảnh như môi trường, mối mọt. Trải qua thời gian sử dụng, tủ quần áo cao cấp này luôn giữ cho mình vẻ bóng bẩy và bền màu, giúp bảo vệ quần áo của bạn một cách tốt nhất.

    Ngoài ra tủ quần áo gỗ óc chó còn có khả năng kháng sâu tự nhiên mà không loại gỗ nào có được. Căn phòng ngủ vốn không được tiếp xúc nhiều với nguồn sáng tự nhiên nên các đồ dụng nội thất bằng gỗ rất dễ bị mối mọt, gây khó khăn cho nhiều gia đình, nhưng tủ quần áo gỗ óc chó hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm đó. Hơn thế nữa, với chất lượng hoàn hảo, tủ quần áo cao cấp gỗ óc chó có thể chịu lực tốt và chống cong vênh trong quá trình sử dụng.

     

    Tính thẩm mỹ của một ngôi nhà không chỉ thể hiện qua tỉ lệ và chất liệu hiện đại, sang trọng mà nó còn được thể hiện qua các đồ dùng nội thất trong gia đình. Với thiết kế góc cạnh, khoẻ khoắn cùng với những đường vân gỗ đẹp mắt, uốn lượn khiến cho chiếc tủ của bạn trở nên tinh tế và đẳng cấp mà chẳng cần tô vẽ gì. Vì vậy, đó là lý do tại sao tủ quần áo gỗ óc chó luôn được ưa chuộng sử dụng trong nội thất phòng ngủ cao cấp.

     

    2
    phone 0902.261.386